Đâm chết người rồi bình thản lên facebook từ biệt bạn bè

Sau khi đâm tử vong thanh niên cùng làng, Vũ Mạnh Hậu đã bình thản lên facebook đăng dòng trạng thái nói lời xin lỗi, từ biệt bạn bè, người...

Sau khi đâm tử vong thanh niên cùng làng, Vũ Mạnh Hậu đã bình thản lên facebook đăng dòng trạng thái nói lời xin lỗi, từ biệt bạn bè, người thân.


Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội đang điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khu vực tiểu khu Phú Mỹ (Thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội) khiến 1 nam thanh niên tử vong
Theo đó, vào khoảng 21h tối qua (ngày 17/5) giữa Lê Quang K. (SN 1998, trú tại tiểu khu Phú Mỹ, thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên) và Vũ Mạnh Hậu (SN 1995, trú cùng địa chỉ trên) xảy ra mâu thuẫn cãi vã tại một quán internet thuộc phố Sổ (ở tiểu khu Phú Mỹ).
Sau đó, Hậu bất ngờ chạy về nhà lấy một con dao nhọn loại tự chế thủ sẵn trong người rồi chạy ra quán nói chuyện với K.
Trong lúc hai người đang đứng nói chuyện, Hậu đã bất ngờ dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người K. khiến nạn nhân bị thương nặng gục tại chỗ.
Thấy K. nằm gục xuống đất, Hậu còn tiếp tục dùng gạch đập nhiều nhát vào đầu K. rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.
Ngay sau đó, người dân quanh khu vực đã thông báo cơ quan chức năng và đưa K. đi cấp cứu.
Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, K. đã tử vong trên đường đi cấp cứu.
Khi biết K. đã tử vong, ngay trong đêm, bố mẹ Vũ Mạnh Hậu đã chở đối tượng đến Công an huyện Phú Xuyên để đầu thú.
Được biết, sau khi biết K. tử vong, Vũ Mạnh Hậu đã lên facebook đăng dòng trạng thái xin lỗi những bạn bè thân thiết về việc mà mình gây ra.
Đâm chết người rồi bình thản lên facebook từ biệt bạn bè - Ảnh 1.
Hiện trường xảy ra vụ việc
Trong dòng trạng thái mà Hậu đăng lên facebook cá nhân có đoạn: "Anh chị em yêu quý của tôi ơi, tôi đã làm mọi người thất vọng rồi. Giờ tôi là một kẻ đáng sợ và trở lên khinh bỉ.
Hôm nay 17/5, tôi đã làm một chuyện mà tôi chưa từng nghĩ đến mà có nghĩ đến tôi cũng không bao giờ làm….
Nhưng lần này tôi đã làm thật. Tôi không cảm thấy hối tiếc về việc mình đã làm, máu lạnh của tôi đã bùng phát, giờ tôi là kẻ sát nhân rồi. Sau này có gặp nhau đừng sợ tôi nhé".
Trao đổi với PV về sự việc trên, một cán bộ Công an thị trấn Phú Xuyên cho biết:
Vào khoảng 21h30 phút đêm qua, Công an thị trấn Phú Xuyên nhận được tin báo về một vụ hỗn chiến xảy ra tại quán nét thuộc tiểu khu Phú Mỹ.
Đâm chết người rồi bình thản lên facebook từ biệt bạn bè - Ảnh 2.
Đoạn trạng thái mà Hậu đăng lên facebook cá nhân
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị trấn Phú Mỹ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.
"Khi lực lượng công an có mặt, nạn nhân K. đã được đưa đi cấp cứu và tử vong ngay sau đó vì vết thương quá nặng còn nghi phạm gây án là Vũ Mạnh Hậu đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Tại hiện trường, Hậu vứt lại con dao gây án loại tự chế chiều rộng khoảng 5 cm, chiều dài khoảng 30 cm.
Nhận thấy đối tượng Hậu có thể còn đang lẩn trốn ở các quán nét trong địa bàn, chúng tôi đã nhanh chóng truy tìm tại các quán nét và khu vực gần nhà đối tượng nhưng không thấy.
Đến khoảng hơn 1h sáng ngày 18/5, Hậu đã được bố mẹ chở đến công an huyện đầu thú", vị cán bộ Công an thị trấn Phú Xuyên cho biết.
Cũng theo lời vị Công an thị trấn Phú Xuyên cho biết thêm, Hậu là con cả trong gia đình có 3 anh em còn nạn nhân Lê Quang K. là con thứ 2 trong gia đình có 2 chị em.
Ở địa phương, cả nạn nhân và hung thủ đều đã nghỉ học từ sớm và làm lao động tự do, điều kiện kinh tế ở mức trung bình.
Nói về nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng đau lòng trên, vị Công an này cho biết, bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến vụ án là do mâu thuẫn bộc phát tuổi thanh niên.
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Thời cuộc 24h 4854123839711249779

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item