Giọng chồng thều thào qua điện thoại: “Vợ ơi… Tới trả tiền khách sạn rồi đón anh về với…”

Sáng sớm hôm sau Long mở mắt ra thì đầu óc vẫn còn quay cuồng, toàn thân rã rời là di chứng để lại cho cuộc thác loạn đêm qua. Đưa tay quờ sang bên cạnh, Long thoáng rùng mình khi không thấy cô nàng tối qua đâu.


Hiền, đúng như tên gọi. Hiền hiền lành, dịu dàng lắm. Chẳng vì thế mà Hiền mới lọt được vào mắt xanh của Long, anh chàng giàu có, đẹp trai, ga lăng, phong độ. Ông trời cũng thật kì lạ, đi sắp đặt cho hai con người với hai tính cách chẳng liên quan gì đến nhau lại gần nhau. Hay chăng đó chính là cái mà người ta vẫn gọi là duyên số.
Ai cũng lo cho Hiền, người ta sợ một người vợ hiền lành như Hiền thì làm sao quản nổi Long. Long nổi tiếng là tay chơi thứ thiệt. Vậy mà lạ thật, sau khi kết hôn cùng Hiền, Long thay đổi kì lạ. Không còn ăn chơi, la cà, nhậu nhẹt nữa. Tan làm là về nhà ngay với Hiền, thậm chí còn giúp đỡ Hiền việc bếp núc, chợ búa. Có khi nào tình yêu của Hiền đã khiến cho Long thay đổi hay không?
Nhưng rồi cũng chẳng được bao lâu…
- Dạo này mày tu à! Mấy em cứ nhắc mày mãi – Chiến hữu của Long lên tiếng
- Tu gì mà tu. Mới lấy vợ, chả nhẽ lại bỏ vợ ở nhà mà đi chơi. Mà nói thật, ở với vợ quen rồi. Giờ đụng vào mấy em kia, tao cứ thấy ghê tay làm sao ý. – Long thủ thỉ

Long vừa dứt lời thì chiến hữu của Long cười như nắc nẻ. Thật ra thì Long cứ mỗi lần muốn ra ngoài nhậu nhẹt, lên bar là lại thấy có lỗi với Hiền. Hiền hiền lành, dịu dàng như thế, Long không đành lừa dối. Nhưng rồi giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Vào một ngày đẹp trời, tâm trí thoải mái, lại trong tâm trạng phấn khích tột độ vì vừa kí được hợp đồng lớn, lại còn được cả tên chiến hữu rỉ tai:
- Có mấy em mới về bar ngon đáo để.
Thế là Long gật đầu nagy tắp lự. Ngoan lâu quá rồi lại khiến Long tự thấy có lỗi với bản thân. Thi thoảng đổi gió một tý, chắc gì Hiền đã biết. Mà hôm nay, hình như Long cũng nghe Hiền nói sẽ về nhà ngoại ngủ một hôm chăm chị gái sinh em bé thì phải. Đúng là cơ hội ngàn năm có một, bỏ đi uổng quá. Mà Long cũng chỉ đi chơi cho đỡ nhớ không khí quán xá chứ có ngủ qua đêm ở ngoài đâu nên không thể gọi là có lỗi với Hiền được.
Chọn cho mình một bộ đồ bảnh bao, sức nước hoa thơm lừng, Long chẹp miệng khi thấy mình chẳng thua gì mấy gã trai chưa vợ.
Bước chân vào quán bar mà tim Long cứ đập liên hồi. Lâu lắm rồi Long mới được quay trở lại cái nơi thân thuộc này. Nhiều nhân viên nhận ra khách hàng thân thuộc cứ tíu tít tới hỏi chuyện. Nhanh chóng, có vài cô nàng chân dài nóng bỏng tới vây quanh Long và cậu bạn. Cả hai chẳng ai bảo ai, nhanh chóng chọn cho mình một em rồi tìm bến đỗ để trò chuyện. Cô nàng bên cạnh khiến Long như điên đảo. Cách nói chuyện quá dí dỏm, hài hước, tửu lượng lại còn không hề tệ nữa chứ. Long chỉ định chơi một lúc cho vui thôi rồi sẽ về nhà nhưng có ai ngờ đâu điểm dừng tiếp theo không phải là nhà mà lại là khách sạn.
dien-thoai-blogtamsuvn.jpg1
“Vợ ơi… Tới trả tiền khách sạn rồi đón anh về với…” – Long thều thào. (Ảnh minh họa)
Men rượu nặng cùng thân hình nóng bỏng của cô nàng ngồi bên đã khiến Long không thể nào cưỡng lại được. Và rồi đêm ấy, Long quên mất là mình đã có Hiền…
Sáng sớm hôm sau Long mở mắt ra thì đầu óc vẫn còn quay cuồng, toàn thân rã rời là di chứng để lại cho cuộc thác loạn đêm qua. Đưa tay quờ sang bên cạnh, Long thoáng rùng mình khi không thấy cô nàng tối qua đâu. Một sự lo lắng không hề nhẹ dấy lên trong đầu Long. Nhìn quanh nhìn quẩn, không có bất cứ một vết tích nào về cô nàng còn lưu lại ở nơi này. Thôi xong đời Long, Long đã gặp phải mấy ả chuyên đi móc túi rồi. Sau một đêm mây mưa với con mồi mình rình được, mấy cô ả sẽ tịch thu toàn bộ ví tiền, điện thoại của con mồi để làm chiến lợi phẩm. Không một xu dính túi, biết lấy gì để trả tiền khách sạn đây. Mà Long ngay lúc này, chẳng còn nhớ số ai ngoài số của Hiền. Cùng đường, Long đành mượn điện thoại của nhân viên khách sạn để gọi cho Hiền:
- Vợ ơi… Tới trả tiền khách sạn rồi đón anh về với… – Long thều thào
Chắc Long là trường hợp đặc biệt nhất quả đất này. Đi qua đêm với gái, bị gái lừa tiền rồi phải gọi vợ đến ứng cứu. Bước chân vào nhà mà Long không dám ngẩng mặt lên nhìn Hiền. Lí nhí được câu xin lỗi nhưng Hiền không nghe, Hiền lên phòng đóng chặt cửa lại khiến Long lại càng hoảng sợ. Đã mấy ngày rồi, mọi chuyện vẫn được giữ kín và Hiền vẫn giữ thái độ lạnh lùng với Long. Long sợ lắm, Long sợ Hiền sẽ bỏ Long mất. Long chừa, chừa thật rồi. Nhưng có cách nào để làm Hiền nguôi giận bây giờ đây?

Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 3311922563934088314

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item