Ahn Jae Hyun nói lời yêu với Goo Hye Sun giữa núi rừng mưa bão

Trước khi trở thành vợ chồng chính thức với Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun đã tham gia chương trình "New Journey to the West 2"....


Trong New Journey to the West 2​ mới phát sóng vào ngày 27/5, các thành viên tham gia chương trình đã có chuyến leo núi tuyết Jade Dragon tại Trung Quốc. Thời điểm lúc bấy giờ thì thông tin về đám cưới của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đã được tiết lộ.
Chính vì thế mà MC Kang Ho Dong đã gợi ý Ahn Jae Hyun: Cậu có thể nhìn thẳng vào camera và nói “Tôi yêu Goo Hye Sun ”.
Nam diễn viên đã nhanh chóng trả lời “Tất nhiên” và sau đó hét to giữa núi rừng và cơn mưa: “Em yêu à, anh yêu em”, “Goo phu nhân, anh yêu em”!!!
Ahn Jae Hyun hét to lời yêu thương với Goo Hye Sun giữa núi rừng mưa bão
Bên cạnh đó, đội ngũ sản xuất chương trình cũng đã tiết lộ nhiều cảnh gọi điện thoại ngọt ngào giữa cặp đôi ngay khi đang ghi hình, khiến mọi người xung quanh có thể ghen tỵ. Đặc biệt, có một lần Kang Ho Dong tinh quái đã bắt gặp được, anh nhanh chóng giành điện thoại và nói chuyện với Goo Hye Sun: “Em dâu”.
Có thể nói nhờ MC Kang Ho Dong mà người xem được chứng kiến tình yêu lãng mạn của cặp đôi
Hiện tại thì cặp đôi của Bác sĩ khát máu đang ở trong thời gian tuần trăng mật. Hiện nay họ là cặp đôi trong giới giải trí Hàn được yêu mến và nhận được khá nhiều sự quan tâm của các fans hâm mộ.


Ngày 21/5, thay vì tổ chức lễ cưới, cặp đôi đã đến bệnh viện nhi để làm từ thiện
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 7087129273129941270

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item