Thiên Đường Món Nhật “Giá Hời” Ngay Trung Tâm Thành Phố

Nằm ngay mặt tiền đường Hàm Nghi, sát cạnh Bitexco, Shin Sushi hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân cực tuyệt vời cho những bạn nào yêu thích món Nhật, mà hầu bao không nhiều, nhưng vẫn muốn ăn đủ ngon đó nha!

Tọa lạc ở số 104 Hàm Nghi, Shin Sushi sẽ được tôi chọn làm điểm dừng chân trong lần giới thiệu này vớ ba yếu tố: đẹp – ngon – giá cả vừa phải. Nằm ngay trung tâm thành phố, ngay một trong những tuyến đường “đẹp” ở Sài Gòn, vậy mà mức giá cho các món mang tinh thần của đất nước hoa anh đào ở đây, chỉ khởi điểm từ 19k/phần. Nghe rất tuyệt, đúng không nào?
Vì là nhà hàng mang phong cách Nhật, nên ở đây có gần như đầy đủ tất cả các thể loại món từ: sashimi, sushi, maki mono, tempura hay các món nướng yakimono... đến các loại mì udon, lẩu các loại. Thành thử ra, nếu là khách đến đây lần đầu, đảm bảo dễ bị choáng ngợp, bởi menu dày đặc đầy là những cái tên đủ hấp dẫn khiến cho cái bụng đói của bạn trở nên thêm cồn cào. Thêm nữa, liếc nhìn tên món ăn cũng sẽ lỡ liếc nhìn luôn cái giá, thấy càng mất thời gian cân nhắc vì sợ kêu nhiều ăn không hết chứ chẳng chơi.
Đã thử qua món Nhật, chớ bỏ qua cái tên Sashimi 4 loại tổng hợp (229K), được bày trí đẹp mắt với từng khối thịt sống tươi ngon. Là cá hồi mềm béo, với cá ngừ ngọt thịt, cộng thêm là bạch tuộc giòn giòn và cá bóng mú thơm thơm. Gắp từng miếng sashimi được cắt khéo tay, chấm qua cùng lớp wasabi cay nồng xộc lên mũi, dư vị ngọt ngào vốn có của món ăn này sẽ làm bạn không khỏi xuýt xoa.
Hay Cơm cuộn cá hồi hành lá chiên (Samon Negi Taki Tem – 69K) là phần tempura giòn nóng bên ngoài với lớp nhân cá hồi bên trong thơm phức. Cắn xuyên qua lớp bột tempura thơm, lớp cơm nóng dẻo và cá hồi tươi ngọt, phủ lên bên trên hết lớp sốt mayonnaise chua béo, hương vị tổng hợp của tất cả những điều trên càng làm khách thêm khoan khoái miệng.
Hoặc Rainbow Sushi (119K) cũng là một cái tên ấn tượng. Ngay từ cái tên cho đến những màu sắc mà món này đem lại cũng đủ làm “tan chảy” những trái tim lạnh nhất chứ chưa cần phải nếm thử. Phủ bên ngoài lớp cơm cuộn là gồm nhiều thành phần khác nhau như cá hồi, cá ngừ..cuốn kèm với bơ và các loại rau củ khác. Khách sẽ cảm thấy thích thú khi thử cuộn sushi này khác với hương vị của cuộn tiếp theo trong cùng một đĩa đó nha!
Thậm chí, nhà hàng còn có hẳn luôn Yosenabe vốn là món lẩu nóng ngon của Nhật, hứa hẹn sẽ làm bạn ấm cả người, no căng cả bụng sau bữa hẹn đó nha. Phần lẩu đựng trong thố Nhật nóng hôi hổi, bên trong nào là những nấm, đậu hũ, hải sản được ngập trong phần nước súp đậm đà, ẩn bên dưới là lớp mì tươi ngon đúng điệu. Trộn đều lên, chon ngay vào chén từng người, nhanh chóng sau đó khuấy từng đũa thưởng thức. Hương vị dịu nhẹ của phần nước súp trong lành vốn có từ những nguyên liệu tự nhiên của Nhật, kèm theo là hải sản tươi ngon, giữ được độ giòn dai nhất định làm khách ăn rất thích. Đôi lúc, cắn phải phần nấm thơm, cũng giúp món ăn dậy mùi, thú vị hơn nhiều.
Không gian tầng trệt
Khu vực trên lầu
Tận dụng lợi thế của mình là diện tích tuy nhỏ nhưng nhờ vậy mà giúp không khí khách đến ăn nơi đây khá ấm cúng. Không gian được bày trí đậm màu sắc của đất nước Nhật Bản với các kiểu tranh ảnh dân gian. Kiểu bàn ghế cũng khá đơn giản với chất liệu là gỗ, mỗi cụm có thể ngồi theo nhóm từ 4- 6 người, thêm nữa là có khu vực lầu trên thì rộng rãi hơn nếu nhóm khách đi đông nên cỡ nào cũng chứa được.. Chỉ cần đẩy cửa bước vào trong thôi, không khí mát lạnh sẽ ùa vào đảm bảo bạn sẽ không còn cảm thấy những khó chịu hay oi bức của không khí đầy ẩm ương ở ngoài trời Sài Gòn những ngày này luôn đó. Cộng thêm mức giá lại “mềm”, thành ra càng khó lòng từ chối trở lại đây nhiều lần để thử cho hết menu này luôn đó!
Địa chỉ: 104 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 294363612047109730

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item