Cảnh giác với chiêu lừa đảo mới ở bệnh viện

Lừa đảo xuất hiện ngày càng nhiều với chiêu thức cực kỳ tinh vi. Mới đây, vụ việc một người bị bắt với hành vi lừa đảo trong bệnh viện gây xôn xao dư luận.
Sáng 26/5, tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cho biết lúc 1 giờ 20 ngày 23/5, theo dõi qua màn hình camera, bảo vệ của bệnh viện phát hiện 1 phụ nữ có nhiều biểu hiện khả nghi, cứ quanh quẩn ở khu vực người nuôi bệnh đang nằm ngủ.
Lực lượng bảo vệ đã mời người phụ nữ này về phòng bảo vệ để làm việc. Tại đây, người này không xuất trình được giấy tờ tùy thân và chỉ khai tên Nguyễn Thị Mai, 42 tuổi; ấp úng, không giải thích được vì sao cứ quanh quẩn chỗ người nuôi bệnh nghỉ ngơi.

Đối tượng lừa đảo bị bắt ở bệnh viện Chợ Rẫy

Lúc này, bảo vệ bệnh viện đề nghị kiểm tra, thì phát hiện người này có 8,2 triệu đồng. Người phụ nữ khai, số tiền này vừa lấy cắp của ông P.N.T (46 tuổi, ngụ Q.8). Ông T. đi nuôi người thân đang điều trị tại Khoa Chấn thương sọ não của bệnh viện.

Bảo vệ bệnh viện đã lập biên bản, bản giao đương sự và toàn bộ tang vật cho Công an P.12, Q.5 để xử lý.

Người này khai với công an, trước đó đã lân la làm quen và mời ông T. đi uống cà phê. Lợi dụng ông T. sơ hở bà này cho thuốc ngủ vào ly cà phê của ông T. Đợi đến khi nạn nhân ngấm thuốc mê ngủ say thì lấy cắp tiền. Trước đó bà ta cũng dùng “chiêu” này để lấy tiền của một thân nhân người bệnh tại bệnh viện.
Theo NgôiSao

Có thể bạn quan tâm?

Thời cuộc 24h 7536823961683332595

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item