Danh sách sao Việt này khiến bạn có niềm tin ở tình yêu

Giữa bộn bề của showbiz, câu chuyện tình yêu của những cặp đôi này khiến mọi người càng thêm tin tưởng tình yêu ở trên đời.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy: Chuyện tình lặng lẽ
Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông xã Nguyễn Quang Huy đã có hơn 10 năm yêu nhau rồi mới quyết định tiến tới hôn nhân. Đây là cuộc tình giữa "ông bầu" và ca sĩ đáng ngưỡng mộ nhất trong showbiz Việt.

Quang Huy vừa là người yêu, vừa là bạn và là người thầy đã dìu dắt cô ngay từ những ngày đầu lập nghiệp. Trong suốt thời gian yêu nhau, 2 người giữ im lặng gần như tuyệt đối. Bởi vậy, đám cưới của họ khiến rất nhiều người bất ngờ.
Phạm Quỳnh Anh từng tâm sự, chồng mình không phải là mẫu đàn ông ngọt ngào, biết cách chiều chuộng hay săn đón như những người đàn ông khác, điều khiến cô cảm phục anh chính là niềm đam mê và tâm huyết với nghề nghiệp.
Ở bên anh, cô luôn cảm thấy thật bình yên và nhẹ nhàng. Có lẽ, đó cũng chính là bí quyết giúp cặp đôi vượt qua 10 năm thử thách trước hôn nhân.
Khi được hỏi về mối tình với Quỳnh Anh, Quang Huy đã chia sẻ một cách hài hước rằng: "Hồi xưa tính yêu qua đường thôi, ai dè qua nhầm quốc lộ đi hoài không hết. Giờ có thêm Bella nữa, hết cửa thoát".
Hiện cả 2 đang có một gia đình "kiểu mẫu" vô cùng hạnh phúc cùng cô con gái Bella xinh xắn, nhí nhảnh, đáng yêu.
Danh sách sao Việt này khiến bạn có niềm tin ở tình yêu - Ảnh 1.
Danh sách sao Việt này khiến bạn có niềm tin ở tình yêu - Ảnh 2.
Chí Trung - Ngọc Huyền: đi qua nghèo khó, sóng gió
Nhiều người nhận xét Chí Trung - Ngọc Huyền là biểu tượng của cặp vợ chồng hạnh phúc nhất làng giải trí Việt, cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thường.
Tính đến nay, dù đã trải qua 30 năm bên nhau nhưng tình cảm của cặp đôi nghệ sĩ này vẫn còn nguyên vẹn, hạnh phúc của họ vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ.
Quen nhau từ khi cả hai cùng thi đỗ vào Nhà hát Tuổi trẻ, sau một thời gian học chung và tiếp xúc, cả hai yêu nhau. Tuy nhiên, khi bắt đầu công khai mối quan hệ thì hai người lại gặp phải sự cấm đoán gay gắt từ phía bố mẹ Ngọc Huyền.
Sau 5 năm kiên trì thuyết phục, cuối cùng gia đình cô dâu cũng đành "đầu hàng" để hai người được đến với nhau. Năm 1986, đám cưới nghèo của đôi vợ chồng trẻ diễn ra ấm cúng và đáng nhớ.
Bây giờ, khi cuộc sống đã đầy đủ, con cái lớn khôn, hạnh phúc tạm thời được cho là viên mãn nhưng hai người vẫn giữ được "lửa yêu" như những ngày đầu.
Danh sách sao Việt này khiến bạn có niềm tin ở tình yêu - Ảnh 3.
Ảnh cũ của Chí Trung (18 tuổi) và Ngọc Huyền (17 tuổi)
Danh sách sao Việt này khiến bạn có niềm tin ở tình yêu - Ảnh 4.
Cẩm Vân - Khắc Triệu: sự kết hợp của 2 nửa khác biệt
Yêu nhau trong chuyến lưu diễn tại Liên Xô vào năm 1986, mối tình Cẩm Vân - Khắc Triệu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi hai mảnh ghép tưởng chừng như khác biệt, đối lập lại nên duyên chồng vợ.
Một Cẩm Vân nhẹ nhàng, sâu lắng, nổi tiếng trong âm nhạc lại kết đôi cùng Khắc Triệu, tay trống hào hoa, lãng tử một thời.
Hơn 30 năm làm bạn đời của nhau, sau bao nhiêu thăng trầm, sóng gió của cuộc đời, Cẩm Vân và Khắc Triệu vẫn là cặp đôi vàng trên sân khấu ca nhạc Việt Nam hiện nay.
Nhắc đến ông xã, Cẩm Vân vẫn dành cho Khắc Triệu những lời nói ngọt ngào, tình cảm, viên mãn trong hạnh phúc.
Danh sách sao Việt này khiến bạn có niềm tin ở tình yêu - Ảnh 6.
Danh sách sao Việt này khiến bạn có niềm tin ở tình yêu - Ảnh 5.
Đông Nhi - Ông Cao Thắng: một tình yêu "sạch sẽ", không scandal
Nhiều khán giả gọi cặp đôi của Đông Nhi - Ông Cao Thắng là "cặp đôi ngọt ngào" của showbiz Việt vì sự gắn bó lâu dài và sâu sắc họ dành cho nhau.
Cả Đông Nhi là một trong những ngôi sao được chú ý hạng nhất, sở hữu lượng fan hùng hậu. Còn Ông Cao Thắng lại sinh ra trong một gia đình rất giàu có, kinh doanh trong ngành nhựa tại TP.Hồ Chí Minh.
Tính tới thời điểm hiện tại, họ đã gắn bó với nhau 7 năm. Trong khoảng thời gian đó, họ luôn sát cánh bên nhau và hỗ trợ nhau tốt nhất trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Chừng ấy thời gian, người ta chưa từng thấy một scandal nào liên quan đến cặp đôi này. Những điều họ nói về nhau, thể hiện với nhau đều mang đầy cảm giác hạnh phúc, ngọt ngào và ấm áp.
Danh sách sao Việt này khiến bạn có niềm tin ở tình yêu - Ảnh 7.
Danh sách sao Việt này khiến bạn có niềm tin ở tình yêu - Ảnh 8.
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 3430933214766577796

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item