Bí mật đời tư và scandal kinh hoàng chấn động của Phạm Băng Băng

Những scandal của Phạm Băng Băng được cho là những lùm xùm động trời của làng giải trí hoa ngữ.

Là người đẹp nổi tiếng nhất không chỉ của làng giải trí Hoa ngữ mà còn cả châu Á, Phạm Băng Băng luôn trở thành tâm điểm của những tin đồn từ nhỏ bé cho tới kinh khủng. 
Đóng vai A hoàn trong bộ phim Hoàn châu Cách Cách, Phạm Băng Băng đã cố gắng không ngừng để xóa sạch hình ảnh mà được cho là không mấy đẹp đẽ gì với cô này. Vai diễn Võ Tắc Thiên như một cách để chứng minh vị trí, sự cố gắng của cô vượt qua những điều tiếng. 
Thế nhưng, nhiều người ác cảm với cô vẫn luôn gắn hình ảnh cô a hoàn cho cô. Cũng vì thế, cô từng bị đồn rằng có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với Lâm Tâm Như, Triệu Vy và thậm chí còn tát Triệu Vy ở hậu trường của bộ phim đình đám này.
Được sở hữu là nhan sắc bậc nhất Trung Quốc nhưng Phạm Băng Băng lại vướng phải tin đồn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp như hiện tại. Thậm chí, có một chuyên gia trang điểm cùng hé lộ rằng nàng Băng Băng đã cắt mí, nâng mũi, làm thon gọn cánh mũi, gọt cằm.
Những scandal của Phạm Băng Băng 1
Đáp lại những tin đồn về phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Băng Băng cho biết đó là kết quả của quá trình giảm cân và make-up. 
Đời tư của cô cũng vướng nhiều tin đồn thị phi với hơn 20 scandal tình ái với các đại gia. Hình ảnh cô được cho là làm hầu rượu với giá trên trời cũng bị đem ra bêu rếu làm xấu hình ảnh của cô gây dựng.
Cô từng vướng vào những lùm xùm với những nhân vật quyền lực trong làng giải trí như tổng giảm đốc công ty điện ảnh Bì Ca Vương ở Quảng Đông là Giả Vân,, 'giám đốc công ty điện ảnh Triết Giang' và cả quản lý riêng Mục Hiểu Quang hay đại gia Dương Thụ Thành, doanh nhân bất động sản, giám đốc công ty Hoa Nghị - Vương Trung Lỗi.
Những scandal của Phạm Băng Băng 3
Nhiều  nổi tiếng như Trương Vệ Kiện, Hạ Vũ, Lý Trị Đình, Vương Học Kỳ, Ngô Đông Hàn, nam ca sỹ Hậu Huyền, VJ Vương Hàn Đào,... cũng từng bị đồn là có qua lại với người đẹp họ Phạm. 
Thế nhưng, đình đám nhất phải kể đến vụ lùm xùm tình ái với bố nuôi Hồng Kim Bảo và thậm chí, còn có người đồn rằng "cậu em trai" của cô chính là kết quả của mối tình này giữa hai người.
Không chỉ vậy, Phạm Băng Băng cũng có nhiều c quá táo bạo trong phim từ khác giới đến đồng giới và những lần diện trang phục hớ hênh, phản cảm. Cô từng gây shock khi có nụ hôn đồng tính những cử chỉ thân thiết với người cùng giới.
Những scandal của Phạm Băng Băng 4
Người ta còn từng đồn cô hát nhép hay xuất hiện trên thảm đỏ Cannes mà không được mời, bôi nhọ và nói xấu đồng nghiệp như Cao Viên Viên, Chương Tử Di, Lý Băng Băng... nên cô cũng bị cho rằng có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với những người đó.
Trong số đó một tin đồn lớn nhất về việc này chính là thông tin vào năm 2003, trong sự kiện quảng bá phim Thiên hạ vô tặc, Phạm Băng Băng bất ngờ xuất hiện và khẳng định, vai diễn của Lý Băng Băng trong phim ban đầu là của cô và Lý Băng Băng chỉ là sự lựa chọn thứ 2. Cô cũng sẵn sàng hạ mức quảng cáo của mình để cạnh tranh với Lý Băng Băng.
Cách đây mấy năm, khi nữ diễn viên Chương Tử Di vướng phải tin đồn có quan hệ với một quan chức Trung Quốc vừa rơi vào vòng lao lý. Khi ấy, đã có một vài người trong giới lên tiếng ám chỉ Phạm Băng Băng chính là người đứng sau tin đồn này. Phạm Băng Băng cũng được cho là khui lại quá khứ đóng phim cấp 3 của Thư Kỳ, tin đồn được đại gia bao của Thang Duy.
Bỏ qua hàng loạt scandal, Phạm Băng Băng vẫn là ngôi sao hạng A của làng giải trí.
Theo PNO

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 108872437672093761

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item