Ăn ngập mặt tại ngày hội ẩm thực đủ các “món ngon vật lạ” chỉ từ 20k

“Ngày hội ẩm thực Food Around” với hơn 40 gian hàng ẩm thực hứa hẹn sẽ mang đến một không gian cực kỳ hoành tráng quy tụ những món ăn đã và đang “làm mưa làm gió” trong giới cộng đồng ăn uống và được giới trẻ săn lùng nhiều nhất thời gian qua. Đặc biệt hơn chính là tất cả các món ăn “góp mặt” tại ngày hội ẩm thực Food Around lần này đều có giá chỉ từ 20k.
Ngày hội ẩm thực lần này sẽ được diễn ra từ trong 2 ngày 28 – 29/5/2016 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (Cổng số 37 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1). Nguyên một tổ hợp ẩm thực với vô vàn hứa hẹn làm “đổ gục” các tín đồ ăn uống Sài Gòn.
Ngoài những món ăn quen thuộc đến với lễ hội lần này bạn sẽ tha hồ thưởng thức những món ăn cực kỳ hấp dẫn và “gây bão” trên mạng xã hội với mức giá “siêu bình dân”.Đồ ăn vặt cũng rất đa dạng từ bánh tráng nướng, dimsum, bánh gạo cho đến các món đồ chiên không thể thiếu trong hội chợ với giá ổn định từ 10-25k.
\
@dinhbaonguyen
@khoailang_ongmap
Các món "dòng họ nhà lắc" cũng sẽ có mặt lại ngày hội nào là: xoài lắc, khoai lang lắc phô mai, bánh gạo lắc phô mai,...."tất tần tật" đều xuất hiện tại đây để các bạn tha hồ càn quét nhé! Còn nói về độ ngon - độ hot của "mấy ẻm" thì khỏi phải nói chắc ai cũng biết rồi nghen!

@hongvan0705
@linhs0n
Bánh mì muối ớt được nướng giòn đến nỗi tưởng như tan ngay trên đầu lưỡi, thơm lừng mùi bơ, mặn mặn cay cay của muối ớt, tương ớt, beo béo với mỡ hành, phô mai. Phía trên còn được phủ topping: xúc xích, chà bông,...cực kỳ hấp dẫn đấy nhé! 
Đến đây mà không thử món rau câu bi là một thiếu sót lớn đó nha! Mấy “quả bi” này bên ngoài là lớp rau câu, phần nhân bên trong là đủ loại trái cây. Quả nhỏ có, to cũng có luôn, to gần bằng lòng bàn tay luôn á bỏ đá vào ăn là mát lạnh, lạ miệng ngon cực kỳ. Mỗi ly chỉ có giá 15k thôi.
Thêm món bánh phèn la phô mai mới lạ thơm ngon nữa nè! Vỏ bánh thì giống vỏ bánh crepe vậy, bột thơm dẻo, phô mai béo béo, có một lớp chả bông nữa chỉ 15k/phần
Ly trà đào khổng lồ như thế mà chỉ có 20k/ly thêm đào thì 5k nữa thôi, quá xá bèo phải không các bạn ơi! Đi mệt tiếp sức bằng ly này là "toẹt dzời ông mặt trời" luôn í!
Nhìn những hàng xiên que thôi là phát thèm rồi! 
Bánh cá ở đây 25k một phần đến tận 3 bánh lận. Bánh được ra lò liên tục nên lúc nào cũng trong tình trạng nóng hổi vừa thổi vừa ăn.
THÔNG TIN VỀ SỰ KIỆN
+++ Ngày hội Food Around lần 2 do Diadiemanuong.com tổ thức
+++ Địa điểm : Nhà văn hóa Thanh Niên Tp.HCM - Cổng số 37 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1.
+++ Thời gian: 9:00 - 22:00 ngày 28 - 29/05/2016
Theo DiaDiemAnUong

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 120340276865046996

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item