Trải nghiệm làm Adam và Eva ở những resort có phòng tắm " lộ thiên "

1. The Cliff - Phan Thiết

Nằm gần trung tâm Phan thiết, The Cliff mang một phong cách hiện đại, dễ thương. Cách phục vụ ở đây lại cực kỳ chuyên nghiệp. Với những thiết kế bồn tắm " lộ thiên ", giúp du khách thư giãn tối đa với không gian biển xanh trước mặt. 
Giá phòng : Thấp nhất là 1.500k , cao nhất là 3600k 1 đêm. 

Ảnh : robefresh
Ảnh : tramanhv
Ảnh : kay_luong
Ảnh : uyennnpham

2. Mia Resort - Nha Trang

Phòng tắm ở đây kiểu bán thiên nhiên, bồn tắm nằm ở trong phòng nhưng nếu muốn tận hưởng 100% gió thiên nhiên thì có vòi sen ngoài sân nhé . 
Giá phòng : 2.000k - 5000k 1 đêm

3. Mango Bay Resort - Phú Quốc

Resort đẹp mê hồn ở Phú Quốc này cũng có thiết kế phòng tắm ngoài trời với cây cảnh chim hót cưng lắm nha. Nơi đây là nơi sống ảo thường xuyên của các bạn trẻ đó :D 
Giá phòng : 1.400k - 4.100k / 1 đêm 
Ảnh : antoetoe
Ảnh antoetoe
4. Wild Beach Resort - Khánh Hòa
Nằm gần vịnh Ninh Vân, biển ở đây trong veo đến bất ngờ, khung cảnh thì cực kỳ hoang sơ , nét đẹp thiên nhiên vẫn còn được lưu giữ tại nơi này. Các bạn có thể thêm gia tour lặn ngắm san hô hoặc trải nghiệm hồ bơi sát rạt bờ biển cũng cực cool nhé. Phòng tắm thì bao quyến rũ luôn :D 
Giá phòng : 800k - 1400k / 1 đêm
Ảnh : onthuananh

5. Anantara Resort - Mũi Né 

Cuối cùng trong danh sách này là resort 5* ở Mũi né cực nổi tiếng này, ngoài hồ bơi riêng có em vịt cực cool, bàn tiệc ngoài trời bao lãng mạn thì phòng tắm ở mỗi phòng cũng làm hài lòng tới vị khách khó nhất. Hòa mình vào thiên nhiên là tuyệt nhất đúng không nào ?  

Ngoài 5 resort này còn khá nhiều resort cũng có phòng tắm hòa mình vào thiên nhiên nữa, nếu như đã trải nghiệm thì comment tên resort cho ad biết nhé ! 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 8479889962552548406

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item