Xoắn lưỡi với 6 món cay siêu cấp tại Sài Gòn

1. Tôm Pataya

Tôm pataya cuốn hút thực khách từ ngay giây phút đầu tiên, khói bay mịt mù phía dưới trông rất hấp dẫn. Tôm có vị chua cay đặc biệt, khi ăn khá ngon, hãy an tâm rằng vị tôm chỉ cay cay, the the, chứ không quá cay nhé.
2. Mì cay Meun ramen
Đây chính là món mì được xem là cay nhất Hanuri mà chỉ có những người sành ăn cay mới dám thưởng thức, bạn có tò mò mùi vị của món mì cay đặc biệt này không? Hãy đến Hanuri và thử xem nhé.

3. Lẩu cay 7 cấp độ

Bạn đã thưởng thức món lẩu cay chất lượng này chưa? Vẫn là 7 cấp độ nha, đặc biệt của quán là khi gọi vị càng cay thì hải sản càng nhiều, chỉ đồng giá 199k thôi. Lẩu cay không quá nồng và hắc như mì cay, vị cay cũng dễ chịu hơn. Bât mí cho các bạn rằng chọn cấp độ cay càng cao thì vị càng ngon hơn đấy.

4. Bánh mì nướng muối ớt siêu cấp

Tuy chỉ là một quán vỉa hè nhưng quán khá đông khách bởi món ăn ở đây không chỉ ngon, rẻ và đặc biệt là cay. Bánh mì nướng giòn giòn, mặn mặn, cay cay, thêm ví beo béo của phô mai khích thích mọi vị giác.

5. Món Thái

Nhắc tới món Thái thì nổi bật nhất chính là vị chua cay của các món ăn. Nào là gỏi xoài cá trê, pad Thái, đặc biệt là gỏi đu đủ và Tom Yam với vị cay đặc trưng của món Thái mà không phải ai cũng dám ăn. Mặc dù toàn là món cay, nhưng món ở đây khá ngon, hãy thử một lần xem, sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

6. Mì cay

Và không thể bỏ qua món hot nhất hiện nay: mì cay. Mỗi tô mì cay chỉ từ 39k đến 49k thôi với đầy đủ các topping, nào là tôm, mực, cá viên, kim chi, nấm, xúc xích... Nước dùng cay ít hay nhẹ tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn, có 7 cấp độ cay cho bạn lựa chọn. Bạn đã thử món này chưa?
Mì trộn cay Hàn Quốc
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 1822623738617765606

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item