Dấu hiệu giúp đàn ông nhận biết vợ đang thiếu thốn ‘chuyện ấy’

Khi muốn gần gũi chồng, phụ nữ thường có những dấu hiệu dưới đây. Nếu tinh tế, đàn ông có thể dễ dàng nhận biết vợ mình đang muốn gần gũi.


Khi muốn gần gũi chồng, phụ nữ thường có những dấu hiệu dưới đây. Nếu tinh tế, đàn ông có thể dễ dàng nhận biết vợ mình đang muốn gần gũi.
1. Gây sự chú ý
Khi muốn được gần gũi và quan tâm nhiều hơn, phụ nữ có thể sẽ làm những việc điên rồ. Thay vì nổi nóng, bạn hãy nhân cơ hội đó để “hâm nóng” tình cảm vợ chồng.
2. Làm phiền
Khi bạn muốn có không gian riêng tại phòng tập thể dục hoặc xem bóng đá thì vợ lại “chen ngang”. Đây cũng là một trong những tín hiệu rõ ràng khi phụ nữ muốn được gần gũi ngay lập tức.
3. Dễ nổi nóng
Khi thiếu thốn “chuyện ấy”, vợ bạn rất dễ nổi nóng. Nếu bạn “im lặng” và lờ đi sự khó chịu của vợ thì sẽ khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Giải pháp là tạo không gian để trò chuyện với người vợ và lắng nghe xem cô ấy muốn gì.
4. Nói nhớ bạn thường xuyên
Đa phần đàn ông sẽ “tròn mắt kinh ngạc” nếu như bà xã bỗng dưng trở nên lãng mạn hơn ngày thường. Nếu vợ bạn có biểu hiện lạ này chứng tỏ cô ấy đang muốn gần gũi.
Dấu hiệu giúp đàn ông nhận biết vợ đang thiếu thốn ‘chuyện ấy’ (Ảnh minh họa)
5. Phàn nàn
Khi người phụ nữ khao khát được gần gũi họ thường than phiền rằng: “Anh không yêu em nhiều như lời em vẫn nói”, “Anh có yêu em đâu”…
6. Ghen tỵ
Một trong những dấu hiệu rõ ràng để nhận biết vợ muốn được gần gũi là cô ấy thường ghen tỵ khi bạn dành nhiều thời gian cho công việc, bạn bè. Ghen là cảm xúc nguy hiểm có thể phá vỡ một mối quan hệ. Nếu bỏ qua những điều nhỏ nhặt này đồng nghĩ với việc đang tạo điều kiện cho vợ mình sà vào lòng người đàn ông khác.
7. Hối lộ
Nghe có vẻ đây là một điều điên rồ nhưng nó hoàn toàn có thể xảy ra trong hôn nhân. Khi bạn muốn ra ngoài, vợ bạn sẽ tìm cách “hối lộ” hoặc trao đổi bằng một điều kiện để “trói chân” chồng ở nhà. Nếu gặp phải trường hợp này thì chứng tỏ bạn đã thiếu quan tâm và gần gũi vợ trong một khoảng thời gian tương đối dài.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 3716076702923986451

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item