Bật mí 7 từ khóa món ăn hot nhất tháng 5

1. Mì cay

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi mì cay chính là cái tên hot nhất hiện tại, với hàng trăm ngàn lượt tìm kiếm. Thực ra mì cay cũng chính là món ăn yêu thích tại Hàn đấy. Mỗi tô mì cay chỉ từ 39k đến 49k thôi với đầy đủ các topping, nào là tôm, mực, cá viên, kim chi, nấm, xúc xích... Nước dùng cay ít hay nhẹ tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn, có 7 cấp độ cay cho bạn lựa chọn. Bạn đã thử món này chưa?

Sợi mì là sợi mì Hàn Quốc nên ăn dai dai khá ngon - tiệm mì cay Naga
Mì cay SaSin
Mì cay Kore

2. Kem khói

Kem Khói thu hút sự chú ý của khá đông giới trẻ từ phong cách chế biến mới lạ đến phong cách mix mùi vị. Điểm đặc biệt là khi đến thưởng thức loại kem này, thực khách có thể xem trực tiếp quá trình chế biến kem bằng khí nitrogen, cảm giác cực kỳ "vi diệu" luôn nhé.

3. Takoyaki (Bánh bạch tuộc)

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản không thể bỏ qua các món như sushi, sashimi, lẩu hay các món nướng…Thế nhưng có một món ăn vặt Nhật Bản mà hiện nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích đó là bánh Takoyaki. Bánh bạch tuộc hấp dẫn thực khách không chỉ món ăn ngon mà giá cả lại bình dân. 


4. Bánh mì nướng muối ớt

Bánh mì nướng muối ớt là một trong những cái tên hot nhất hiện nay rồi. Cũng không có gì ngạc nhiên khi món này đang rất được yêu thích. Bánh mì nướng giòn, được quét lên nào là phô mai, muối ớt, chà bông, hành lá,... cực kì hấp dẫn nhé. 
Mỗi phần bánh mì nướng muối ớt như thế này chỉ tầm 15k đến 20k.

5. Bingsu

Còn mùa nào ăn bingsu tuyệt vời hơn mùa này, giải nhiệt gấp thôi. Bingsu thường được để trong những chiếc tô cực kì hoàng tráng và thường một người không thể ăn hết, topping khá nhiều, đá xay mịn và thơm mùi sữa. Chỉ cần nhìn thôi đã thích rùi nhỉ.
Hollys coffee
Hurom Juice Cafe
Caffe Bene
Remnant Cafe
Snow Bings

6. Xoài lắc

Tuy cơn sốt xoài lắc đã hạ nhiệt rất nhiều, nhưng thực tế thì lượng tìm kiếm từ khóa "xoài lắc" vẫn tăng đều mỗi ngày nhé. Xoài lắc chua chua, ngọt ngọt, lại mặn mặn khá lạ miệng. Mỗi ly xoài tầm 20k. 

7. Mì 7 tô

Một set combo 7 tô ở đây chỉ với 49k, gồm 3 loại khô, 4 loại nước. Đặc biệt mì nước rất ngon, nước mì đậm đà cực kì. Một lần có thể thử 7 mùi vị khác nhau, điểm cộng cho sự sáng tạo của nhà hàng.

8. Bánh xèo Nhật Bản

Đối với những người thích ăn đồ ăn Nhật thì món bánh xèo Nhật Bản Okonomiyak là món ăn không thể bỏ qua bởi sự hấp dẫn của bánh. Món ăn hấp dẫn người thưởng thức bởi hương vị thơm ngon cùng màu sắc hấp dẫn.



9. Snack khói

Snack khói là một món mới xuất hiện tại Sài Gòn, và đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Có lẻ sự đặc biệt trong khâu chế biến và thành phẩm đã gây tò mò cho rất nhiều thực khách.
Quán snack khói
Snack khói - Open coffee

10. Bánh kem bắp

Bánh ngọt luôn là món ăn hấp dẫn đối với mọi người, không chỉ là một món bánh để tráng miệng, hay dùng trong những bữa tiệc trà, mà bánh ngọt còn được dùng để làm quà tặng rất dễ thương và ý nghĩa. Và bạn có biết không, cái tên được tìm kiếm nhiều nhất khi nhắc tới bánh chính là bánh kem bắp đấy.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 266713843429958649

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item