Hoắc Kiến Hoa bị ném đá tơi bời vì "cặp kè" Châu Tấn

Nghi vấn về diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa lại một lần nữa dấy lên khi tài tử này chính thức xác nhận sẽ đóng cặp cùng Châu Tấn trong “Hậu Cung Như Ý Truyện”.

Ngày 27/5, ekip sản xuất Hậu Cung Như Ý Truyện bất ngờ công bố thông tin tài tử Hoắc Kiến Hoa sẽ đảm nhận vai nam chính Càn Long trong dự án truyền hình này. Sau khi công bố chuyện hẹn hò với Lâm Tâm Như, đây là lần đầu tiên Hoắc Kiến Hoa nhận đóng phim mới. Sánh đôi cùng Hoắc Kiến Hoa trong Hậu Cung Như Ý Truyện không ai khác ngoài Hoa Đán lừng danh Châu Tấn.


Hoắc Kiến Hoa

hoắc kiến hoa 2
Hoắc Kiến Hoa trên phim trường

Với fan của Hoắc Kiến Hoa, chuyện nam diễn viên sinh năm 1976 tham gia dự án đầu tư kinh phí lớn như Hậu Cung Như Ý Truyện là một tin đáng mừng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến nghi ngại, lo sợ Hoắc Kiến Hoa sẽ bị “chìm” khi diễn xuất cùng Châu Tấn. Hoắc Kiến Hoa tuy có ngoại hình sáng láng và lượng fan đông đảo, nhưng chất lượng các vai diễn không được giới chuyên môn đánh giá cao. Từ lúc gia nhập làng giải trí cho đến nay, anh chỉ gắn bó với địa phận truyền hình, mỗi lần lấn sân màn ảnh rộng đều thu về kết quả thất bại.

châu tấn 1
Châu Tấn

Một số người bình luận rằng: “Hết Bạc Cận Ngôn trong Hãy nhắm mắt khi anh đến, Lệnh Hồ Xung trong Tân tiếu ngạo giang hồ, giờ Hoắc Kiến Hoa lại muốn phá Như Ý Truyện. Đóng phim bao nhiêu năm nhưng anh ấy cũng chỉ làm tròn vai một diễn viên thần tượng”, “Hoắc Kiến Hoa không đủ nam tính, mạnh mẽ để đóng vai Càn Long”, “Dù biết Như Ý Truyện sẽ tôn Châu Tấn lên nhưng nam chính mà diễn dở quá thì đâu có được. Hoắc Kiến Hoa sao lại nhận vai này. Không xứng”, “Chắc chắn sẽ bị Châu Tấn dập cho chìm luôn. Hoắc Kiến Hoa không bao giờ so được diễn xuất với bất cứ ai, huống hồ chi lại còn là Châu Tấn”.

Hậu Cung Như Ý Truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Lưu Liễm Tử, lấy bối cảnh triều đại nhà Thanh trong lịch sử Trung Hoa. Phim chính là phần nối tiếp Hậu Cung Chân Hoàn Truyện.

châu tấn 2
Poster của "Hậu Cung Như Ý Truyện"

Phim có nội dung xoay quanh nhân vật Như Ý (Châu Tấn) - con dâu của Chân Hoàn, cũng đồng thời là Kế hoàng hậu Ô Lạt Na Lạp Thị (Hoàng hậu thứ hai của Thanh Cao Tông Càn Long hoàng đế) sau này. Cuộc đời của Như Ý luôn khiến người đời sau tò mò bởi không ai có thể lý giải nguyên do vì sao bà bất ngờ bị Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) thất sủng. Chính uẩn khúc lớn này đã truyền cảm hứng cho nhà văn Lưu Liễm Tử chắp bút viếp nên Hậu Cung Như Ý Truyện
 Theo Shindo / Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 3472015420679363346

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item