Sau khi chia tay người yêu, sao Việt làm gì để vượt qua nỗi buồn?

Chia tay người yêu là chuyện không hề dễ dàng với bất kỳ ai, ngay cả sao Việt. Để vượt qua nỗi buồn và lấp đầy khoảng trống, sao Việt đã dùng nhiều cách khác nhau.

Hương Giang Idol
Trong buổi họp báo ra mắt MV mới, Hương Giang tiết lộ đã chia tay bạn trai Criss Lai. Theo nữ ca chuyển giới thì lý do khiến họ “đường ai nấy đi” là không phù hợp trong cách suy nghĩ. Là cặp đôi đẹp cùng khi cùng tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú", thậm chí đã có 2 năm sống như vợ chồng nên thông tin trên khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Sao Việt Hương Giang tiết lộ đã chia tay bạn trai Criss Lai

Nữ ca sĩ cho biết mình không suy sụp nhiều sau khi chia tay bạn trai. Bí quyết của Hương Giang Idol là: "Sau khi chia tay, tôi tìm đến công việc, đi ra nước ngoài, du lịch nên mọi nỗi buồn trôi qua nhanh chóng. Riêng việc tôi quay trở lại cuộc đua với người yêu cũ đã chứng tỏ, mọi việc rất rõ ràng, tôi không để ý và bị ảnh hưởng bởi chuyện cũ".
Sao Việt chia tay bạn trai  6
Hương Giang và bạn trai đã từng chuyển về sống chung
trong khoảng thời gian khá dài
Andrea
Mẫu Tây Andrea luôn biết cách gây chú ý với truyền thông và công chúng bởi chuyện tình cảm phức tạp của mình. Tình yêu chóng vánh chỉ tính bằng tháng của Andrea với Yanbi cũng được nhiều người quan tâm. Sau khi chia tay bạn trai Yanbi, Andrea đã lên đường trở về Tây Ban Nha để "ở ẩn" và sống cùng mẹ ruột của mình.
Sao Việt chia tay bạn trai  2
Sau khi chia tay bạn trai Yanbi, Andrea đã lên đường trở về Tây Ban Nha
Thay vì buồn bã hậu chia tay thì Andrea thường xuyên đăng tải những tấm hình vui vẻ khi tụ tập cùng bạn ở Tây Ban Nha. Thậm chí, nhiều người còn nghi ngờ Andrea có tình mới khi chụp ảnh thân mật với một anh chàng điển trai.
Sao Việt chia tay bạn trai  0
Andrea từng bị Yanbi đánh ngay trên phố Hàng Trống
Midu
Khi có sự xuất hiện của "kẻ thứ ba" Thúy Vi thì chuyện tình cảm của Midu và thiếu gia Phan Thành rạn nứt. Nhiều người lo lắng cho Midu vì sợ cô sẽ "không thể gượng dậy" sau khi chia tay Phan Thành. Nhưng trái suy đoán của fan, Midu đã mạnh mẽ vượt qua và chứng minh cho mọi người thấy chia tay chẳng phải điều gì quá đáng sợ.
Người đẹp tìm những giây phút thư thái trong tâm hồn khi làm từ thiện để sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn. Midu cũng bắt tay vào kinh doanh một cửa hàng thời trang riêng và quay trở lại nghiệp diễn.
Sao Việt chia tay bạn trai  8
Midu làm chăm chỉ làm từ thiện sau khi chia tay
Sao Việt chia tay bạn trai  7
Midu xinh đẹp trong ngày khai trương cửa hàng thời trang riêng
Riêng Phan Thành thì nhiều người thấy anh xuất hiện bên gái lạ. Gần đây, thiếu gia này còn mạnh tay chi tiền tậu cho mình siêu xe Mclaren 650s. Có lẽ, chuyện tình cảm không ảnh hưởng quá nhiều đến Phan Thành.
Sao Việt chia tay bạn trai  9
Thiếu gia Phan Thành tậu thêm siêu xe
Hari Won
Người hâm mộ tiếc nuối khi biết tin Hari Won và Tiến Đạt chia tay nhau sau 9 năm yêu nhau. Giọng ca "Hương đêm bay xa" bị người hâm mộ "ném đá" rất nhiều. Khi đang ở giữa tâm bão, Hari Won lặng lẽ về Hàn Quốc và cô cũng cho biết không thích quay trở lại Việt Nam. Dù đã chia tay nhưng chàng rapper Tiến Đạt vẫn ra tận sân bay để tiễn bạn gái cũ.
Sao Việt chia tay bạn trai  5
Tiến Đạt ra sân bay tiễn bạn gái cũ về Hàn Quốc
Không lâu sau khi chia tay, Hari Won trở lại Việt Nam và bị phóng viên phanh phui hình ảnh khóa môi Trấn Thành. Cặp đôi Hari Won và Trấn Thành đã vượt qua mọi lời chỉ trích để có thể ở bên nhau. Thay vì hẹn hò bí mật như trước đây thì Trấn Thành giờ đã công khai xuất hiện bên bạn gái mới.
Sao Việt chia tay bạn trai  3
Hari Won rạng rỡ bên bạn trai mới Trấn Thành
Riêng Tiến Đạt anh vẫn vui vẻ tụ tập bạn bè như "chưa hề có chuyện gì xảy ra". Chàng rapper này còn quay lại tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú". Tại đây, Tiến Đạt bị nghi ngờ đang hẹn hò với Mâu Thủy.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 3806957046065285461

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item