Món Nhật Ngon: Hamburger Bò Độc Đáo Nhất SG


Tọa lạc ngay trên con đường Tôn Đức Thắng sầm uất, với màu đen chủ đạo Teppan Shu gây ấn tượng mạnh giữa những nhà hàng đầy sắc màu. Hòa mình giữa ánh đèn vàng huyền ảo và âm nhạc du dương, Teppan Shu chắc chắn sẽ  mang lại cho bạn cảm giác ấm áp và thoải mái khi dùng bữa cùng gia đình, bạn bè và đối tác.
 
 
Điểm mạnh nhất của Teppan Shu chính là một quầy bar đẹp mắt ở tầng trệt
 
Với phong cách bày trí đặc biệt, được thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Những ly cocktail đầy màu sắc, các loại rượu Nhật nổi danh cùng những chai rượu vang mang hương vị đặc trưng đến từ Pháp và Chile cùng không gian tĩnh lặng giúp những cuộc trò chuyện riêng tư trở nên thú vị hơn.
 
 
 
 
Nhà hàng chủ trương xây dựng không gian ấm cúng và sang trọng cho khách ghé thăm, nơi đây thích hợp cho việc tiếp khách hoặc gặp gỡ đối tác với nội thất ấm cúng. Ở tầng trên của nhà hàng, tính ra chỉ hơn 5 – 6 khu vực bàn ghế mà mỗi khu chỉ từ 4-6 khách, và hứa hẹn sẽ mở rộng hơn trong tương lai. Tranh thủ tận hưởng khoảng không gian yên tĩnh hơn, khách đến đây có thể thoải mái tận hưởng bữa tối của mình, vừa thư thả với món ăn ngon, vừa khoan khoái với những giai điệu du dương ở quán. Với nội thất chỉn chu và không gian tách biệt chuẩn không gian theo phong cách văn hóa của Nhật Bản, khách tới đây cũng có thể thoải mái trò chuyện và trao đổi cùng bạn bè, gia đình. 
 
Điểm ấn tượng nhất là trên bàn ăn của mỗi khách, là một phần chảo gang Teppan to lúc nào cũng được làm nóng để khách có thể tự mình thưởng thức phần ăn của mình cho bữa ăn trở nên thêm thú vị. Bề mặt chảo nhẵn mịn, được phủ qua lớp chống dính nên không sợ làm hỏng món ăn đâu nhé! 
 
Thêm một điểm cộng cho Teppan Shu, khách hàng có thể trực tiếp quan sát quy trình các đầu bếp chuẩn bị và chế biến các món ăn thơm ngon nóng hổi phục vụ cho quý khách nên khách hàng hoàn toàn có thể tự đánh giá một cách khách quan về chất lượng và quy trình chế biến của Teppan Shu. Mở cửa từ 5g30 chiều, nơi này sẽ là điểm dừng chân cho khách nào tìm cho mình những bữa tối hẹn hò ấm cúng đó. Và Food Menu tuy không quá đa dạng nhưng khách không thể cưỡng nổi vị ngon và độc đáo của các món ăn nơi đây.
 
 
Điểm đặc sắc nhất của nhà hàng này và gần như không thể tìm thấy ở những nơi khác, đó chính l�Hamburg Steak – Hamburger thịt bò ngon đúng điệu, với 6 loại sốt khác nhau luôn: Soy sauce with Grated Radish Sauce, Tomato demi sauce, solt flavar sauce, radish sauce, jalapenos tomato sauce, demi-glace sauce … nên tùy theo sở thích tốt nhất hỏi nhân viên để được tư vấn cho cụ thể nhé. 
 
Phần thịt bò, là loại thịt bò Mỹ Prime - dòng hạng 1, mềm ngọt được bằm nhuyễn và nén lại thành khối như bánh hamgurger lạ mắt. Khách nhận phần ăn, sau đó đặt lên chảo rồi nhanh tay đảo phần sốt sao cho phủ đều bề mặt phần thịt, rồi cứ đợi chín sao cho vừa ý thì thưởng thức ngay tắp lự. Nhớ đừng để quá lâu trên chảo, thịt bò dễ bị mất đi độ ngon ngọt tự nhiên, sốt thì vốn rất khoái miệng rồi, nên chỉ cần chú ý phần thịt tí tẹo là có bữa ăn cực đã miệng.
 
 
Hoặc không, khách còn có thể chọn các phần thịt nướng từ giống bò Mỹ hoặc bò Nhật ngoại nhập tươi ngon. Vì là bò loại tốt, nên giá cả vì vậy có phần đắt đỏ hơn với mức giá từ 400k – 600k tùy loại. Cũng tương tự như hamburg bò, các phần nướng ở đây cũng có 3 loại sốt: Soy Sauce with Grated Radish, Green Mustard, Rock Salt cho khách có thể chọn theo khẩu vị của mình.
 
Hình dung phần thịt đỏ mọng, đan xen giữa lớp thịt mỡ mịn màng, với những vân đẹp mắt, khách sẽ tự tay nướng phần thịt theo ý của mình. Đặt miếng Ribeye hay Tenderloin lên bề mặt chảo gang xèo xèo nóng hổi, khách đợi phần bò chín đúng ý mình, để sao cắt ra phần bò dù còn đỏ, nhưng đủ ngon để khách thỏa thuê rồi. 
 
 
Hoặc nếu không thích bò có thể chọn lựa Chicken Steak thay thế. Điểm nổi bật của món này là lớp da gà giòn tan ăn kèm với sốt soy sauce with Grated Radish và rau mizuna ngon miệng
 
Bagna Cauda with Special Anchovy Cream Sauce
 
Đã ăn thịt phải có thêm ít rau, ở đây là ăn khỏi lo lắng. Ở đây, nhà hàng sử dụng những loại từ trang trại ở Đà Lạt, với tiêu chuẩn gắt gao của dòng organic mà biến tấu thành nhiều loại salad khác nhau lạ miệng. Trong đó, đáng tiền và đáng kể là salad nhiều loại (món Bagna Cauda) dùng kèm sốt kem. Vì là dòng rau organic nên thậm chí những nguyên liệu rau củ này để tươi sống thôi cũng đã thấy độ giòn, ngọt tự nhiên phối hợp ăn ý với nhau, gắp và chấm vội qua lớp sốt sánh mịn, béo kem, ăn rất quyến luyến trong miệng. Ai mà là tín đồ của món rau bảo đảm khỏi có lý do từ chối lời mời dùng thêm nhiều món rau khác nữa đó.  
 
Một bữa tiệc thịnh soạn, ngon miệng có khiến bạn xiêu lòng?
 
Không gian sang trọng, view đẹp hướng ra mặt đường, món ăn ngon độc đáo, thật khó khăn để từ chối có một bữa tối ở đây đâu  bạn nhé! Sự tận tình của nhân viên phục vụ nơi đây là một điểm cộng đáng kể, khi mà trong suốt bữa ăn, bất kể lúc nào khách cần đều nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình và nụ cười rất tươi nữa.  Không khí vui tươi ấm áp, âm nhạc dễ chịu và món ăn hoàn hảo, đâu phải quá khó khi muốn tìm cho mình một địa điểm thích hợp  cho một bữa tối hoàn hảo phải không?
 
Thời gian mở cửa hàng từ T2-T7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật.
 
Địa chỉ: 23C Tôn Đức Thắng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 8903293580325020759

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item