Đánh bay cái nóng với 6 món mát lạnh siêu cute

1. Kem Monster

Ly kem Monster này khiến bao bạn trẻ siêu lòng vị độ cute lạc lối của mình, trời nóng đi giải nhiệt với món này bao đã. Gía cả cực sinh viên, quán này có view ngồi cũng siêu đẹp, trang trí kiểu hiện đại dễ thương nhìn thích mê ly. 

2. Trà sữa bông gòn

Trà sữa bông gòn hiện đang được xếp vào món trà sữa độc đáo được giới trẻ săn lùng ráo riết đấy. Tùy theo quán mà thành phần trong ly trà sữa có các topping khác nhau nha nhưng đều có đặc điểm chung là trà sữa vị đậm đà và béo, quan trọng được phủ lên 1 lớp bông gòn bự bành ki. 
Ảnh IG haeyeonxxi

3. Bingsu Quỷ Đỏ

Bingsu này phải trên 3 người ăn mới hết lận á giá có khá cao 190k/1 phần nhưng chất lượng được đánh giá rất tốt. Bingsu có độ ngọt vừa phải cộng thêm không gian đẹp sang trọng đúng chuẩn style Hàn Quốc, rộng rãi thích hợp hẹn hò bạn bè và gấu. 

4. Kem chậu cây

Những xô kem chậu cây y chang chậu cây thật luôn, ăn bằng chiếc xẻng nho nhỏ dễ thương khá hấp dẫn và sáng tạo. Đây là loại kem không thể bỏ qua trong mùa hè này, có nhiều chậu cây với nhiều vị khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn, giá cũng chỉ tầm trên 50k/1 chậu thôi nhé. 

5. Trà sữa bóng đèn

Dù mới diện kiến trong làng ăn uống cách đây không lâu nhưng có thể nói trà sữa bóng đèn như cơn bão táp gây sốt rần rần với giới trẻ. Một bóng đèn dễ thương chỉ từ 25k-50k, giải nhiệt bằng 1 bóng đèn trà sữa vừa rẻ vừa độc đáo quá xá hấp dẫn đúng không nè. 

6. Trà sữa Hotboy

Trà sữa uống có vị như trà túi lọc nhưng béo thơm và không quá ngọt. Đặc biệt do sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với body chuẩn soái ca làm bao bạn trẻ săn lùng và cầm check-in trên mọi nẻo đường ở Sài Gòn. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 6817852361794048453

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item