Nước ngập, lãnh đạo được bảo vệ cõng qua?

Hình ảnh một người đàn ông vừa rời khỏi chiếc xe con biển xanh được một anh bảo vệ cõng đưa lên bậc tam cấp của hội trường khiến nhiều người xôn xao...


Theo tìm hiểu, tấm ảnh được chụp trước bậc tam cấp của hội trường 1 Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh (cổng 135 Nguyễn Phong Sắc - Hà Nội), sáng 25/5, nơi chuẩn bị tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XII Đảng.
Đây là nơi tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng 12, dành cho trên 850 lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản của 25 tỉnh, thành phố phía Bắc.
Ảnh facebook
Tuy nhiên, hội nghị đã bị hoãn do mưa ngập cùng với hệ thống điện tại đây bị chập, cháy.

Tại khu vực trước của hội trường bị ngập sâu, nên bảo vệ của khu vực đã bắc ghế, đồng thời hỗ trợ nhiều người vượt dòng nước ngập. Có một số người được bảo vệ cõng qua khu vực bị ngập để vào bên trong.
Qua tìm hiểu, người đàn ông trong ảnh không phải là người duy nhất được bảo vệ cõng qua chỗ ngập mà còn một số người khác cũng được cõng khi tới dự hội nghị. Theo thông tin từ một tờ báo, người được cõng được xác định là ông Nguyễn Ngọc Niên, Tổng biên tập báo Nhà báo và công luận của Hội Nhà báo Việt Nam.
Tuy nhiên, theo Vietnamnet, ông Niên khẳng định ông không phải là nhân vật trong ảnh.
Thực tế, ông Niên có dáng người cao, gầy và trẻ hơn người trong bức ảnh.
Và tấm ảnh một người đàn ông, tóc bạc vừa rời khỏi chiếc xe con biển xanh thì được một anh bảo vệ cõng đưa lên bậc tam cấp của hội trường được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh facebook
Được biết, sau một đêm mưa lớn, nhiều khu vực của Hà Nội bị ngập, trong khuôn viên Học viện chính trị quốc gia cũng ngập sâu. Nhiều người đã phải tháo tất, giày lội vào hội trường.
Một số người được giúp đỡ vượt qua chỗ ngập. Đồng thời các bảo vệ, nhân viên của học viện rất nhiệt tình giúp đỡ, chỉ dẫn đường đi cho khách.

Thanh Tuấn (T/H)

Có thể bạn quan tâm?

Thời cuộc 24h 7368565339557475302

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item