Đi cho bằng hết 5 quán mới mở của người nổi tiếng đang hot rần rần

1. Hiệp Hí trà

Đây chính là quán trà online của anh chàng Hiệp Hí dễ thương. Nào là trà sữa, hồng trà, trà đào,... đều đồng giá 25k. Đặc biệt nhất có thể nói là trà đào, có thêm cả hạt Chia - môt loại hạt rất tốt cho sức khỏe.
Lưu ý quán chỉ bán online thôi nhé, gọi trên 3 ly sẽ được ship tận nơi. 

2. Mì cay Sobin

Đây chính là quán mì cay của danh hài Quốc Thuận. Về tối quán khá đông khách, nên các bạn phải đi xa một chút để gởi xe. Ngoài mì cay còn có kimbap và mì xào nữa nhé, an tâm rằng những bạn không biết ăn cay vẫn sẽ no bụng khi đến quán nè.
Mỗi tô mì cay đặc biệt với giá 49k, tô bình thưởng chỉ 39k thôi nhé. Đặc biệt quán còn có cả thuốc trị cay nha, bạn đã đủ an tâm thưởng thức món ăn đang hot này chưa nào?

3. BB Food & Drink

Bạn nào từng mê mệt với cuộc hành trình của bộ đôi VJ “siêu bựa” Quang Bảo & Kim Nhã trong Yan around chắc chắn không thể bỏ sót BB Food & Drink trong danh sách những quán phải đến tại Sài Gòn. Đây là không gian dành cho các bạn trẻ mà Quang Bảo vừa mới mở trong thời gian gầy đây. Ấn tượng đầu tiên về quán chính là phong cách thiết kế rất hiện đại, sử dụng tông màu đen và đỏ trẻ trung và làm cho bạn có cảm giác như đang lạc vào một thế giới bí ẩn. 
Không phải là trà sữa, trà đào hay bất cứ một loại nước nào đang hot ngoài phố mà Mix Up, các món nước trái cây chính là thứ gây nghiện tại BB Food & Drink. Sau khi order, bạn chắc chắn phải cầm ngay điện thoại để chụp hình và check in vì “vẻ đẹp mê hồn” của các món nước. Được chế biến từ trái cây tươi và những loại syrup ngoại nhập, và đặc biệt, qua bàn tay tài hoa trang trí của anh chàng pha chế, bạn sẽ có cảm giác rằng mình đang thưởng thức một bữa tiệc cocktail cầu kì, đặc sắc, phù hợp với cá tính và sở thích.

4. Aroi Dessert cafe

Aroi Dessert Cafe đã của nam ca sĩ Justatee tuy không phải mới lạ gì, vì quán đã có mặt tại Hà Nội từ lâu rùi, nhưng chỉ mới du nhập vào Sài Gòn đầu năm nay thôi nha. Chính độ kute của các món tráng miệng, đặc biệt là chiếc bánh gấu đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn trẻ Sài Gòn.
Đây là nơi tụ tập thường xuyên của các nghệ sĩ trẻ.

5. Mì cay Sasin

Mì cay Sasin là một trong những quán đi đầu trong trào lưu mì cay 7 cấp độ của Hàn Quốc. Mỗi tô mì chỉ với giá 39k, tầm chiều quán thường đầy bàn, hãy đi ăn thử xem tại sao mì cay lại hot đến thế nhé.
Quán này của anh chàng diễn viên “điển trai” Quốc Trường, vì vậy sẽ không có gì ngạc nhiên khi thỉnh thoáng bạn bắt gặp các nghệ sĩ tới đây dùng bữa.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 8602084048621396331

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item