Những câu nói kém duyên nên tránh nếu bạn không muốn “bị đá” ngay từ lần đầu

Những câu hỏi quá sâu vào đời sống riêng tư, chuyện quá khứ sẽ khiến đối phương vô cùng khó chịu và khiến bạn mất điểm trầm trọng trong mắt nàng đấy nhé!

1. “ Sao em lại chia tay với tình cũ thế?”
Bạn có cần nhắc lại vết thương lòng của nàng ngay từ buổi đầu gặp mặt không? Một người đàn ông thực thụ sẽ cuốn hút người con gái đối diện bởi nét nói chuyện cuốn hút và lịch thiệp của mình chứ không phải là “đàn ông mặc váy” đào bới chuyện riêng tư của nàng thế đâu.

2. “Em đã ngủ với bao nhiêu người rồi?”
Ôi! Một câu hỏi không thể nào kém duyên hơn. Bạn hẹn hò vì muốn tìm kiếm một cô gái tâm đầu ý hợp hay là chỉ “xã giao” thôi?
3. Em không ăn món đấy à?”
Ngày đầu hẹn hò, nàng khá là ngại ngùng và ăn uống cũng phải rất từ tốn. Dù cho nàng có ăn không hết phần của mình thì bạn cũng đừng “Em không thích ăn món đấy à? Vậy để anh ăn giúp cho nhé! Đừng bỏ phí thế chứ em.” Bạn nên chuẩn bị tinh thần “bị đá” thì hơn.

4. “Wow! Sao em có thể vào làm được trong công ty lớn thế?”
Bạn trông chờ câu trả lời sẽ như thế nào đây? “Do em may mắn cả thôi” hay “Em chỉ làm vài việc vặt thôi anh” hay “Do em tài năng chứ sao. Em phải trải qua 3 lần phỏng vấn đấy! Bla bla….”. Dù sao đi nữa thì bạn và nàng chỉ mới hẹn hò ngày đầu tiên thôi, nên nếu có thắc mắc thì hãy “để dành” đến khi nào thật sự hiểu nhau hẵng tìm hiểu nhé!
5. “Em làm lương tháng bao nhiêu?”
Tiền bạc luôn là vấn đề nhạy cảm. Và nếu bạn cứ hồn nhiên mà hỏi thẳng thừng nàng như thế thì bạn sẽ nhận được câu trả lời rằng “Đủ để trả cho buổi tối ngày hôm nay” rồi nàng sẽ đi không lời từ biệt.
6. “Em xinh quá mà chẳng anh nào hốt sao?”
Có lẽ bạn nên biết “cái tôi” của con gái rất cao. Một khi đã đụng đến lòng tự trọng của nàng thì đừng trách sao “lời chia tay dễ nói thế sao em?” nhé!
7. “Hình như em mập/ốm hơn trong hình thì phải”
Con gái rất ám ảnh về cân nặng các chàng nhé! Huống hồ gì câu nói này lại xuất phát từ người yêu, nàng sẽ càng tổn thương và xấu hổ hơn. Là một chàng trai tinh tế, bạn nên biết điều đó.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 6038950114823809663

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item