Săn lùng 5 địa điểm check-in mới toanh tuyệt đẹp mùa này ở Đà Lạt

1. Cánh đồng cỏ tranh

Nguyên 1 cánh đồng cỏ tranh màu trắng xóa đẹp tựa tuyết rơi nhìn đẹp mê ly luôn. Chỉ tiếc là cỏ tranh chỉ duy trì màu trắng tinh này có 1 tháng thôi nên bạn nào đang ở Đà Lạt hay sắp đi Đà Lạt tranh thủ lưu giữ lại khoảnh khắc "tuyết rơi giữa mùa hè" nha.

Ảnh Tiến Đà Lạt, Tyler Nguyễn
Ảnh Nguyễn Đức Anh 
Ảnh Ngô Anh Tuấn 
Theo như bạn Tyler Nguyễn chia sẻ thì những địa điểm lý tưởng ngắm nhìn đồi cỏ lau này ở những khu vực như : 
+Đồi cỏ lau phù đổng thiên vương , các bạn đi hướng ngã 5 đại học lên để ý bên tay trái khách sạn Hải quân chạy lên hết dốc các bạn sẻ gặp đồi cỏ lau rộng
+Trường đại học đà lạt, trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt.
+Đồi mã thánh cũ, gần cây xăng số 5 ngay trên đường xô viết nghệ tĩnh
+Đồi đất mới: chạy sau vào nghĩa trang thánh mầu, hỏi người dân tổ đất mới 1, chạy vào để ý bên tay phải là đồi cỏ khá đẹp.
+Sân bay Cam Ly: chạy theo đường vào làng hoa Vạn Thành hướng đèo Tà Nung, hỏi người dân sân bay Cam Ly người dân sẽ chỉ vào đó.

2. Hoa bồ công anh 

Tháng 5,6 là mùa bồ công anh nở rực rỡ vàng tươi trên nền cỏ xanh ở nhiều nơi ở Đà Lạt. Nở nhiều nhất và đẹp nhất được mọi người truy tìm ra là khuôn viên quán cafe Bồ Công Anh. Đừng ngạc nhiên vì sao hoa bồ công anh có màu vàng nhé, vì đang trong mùa hoa đang nở nên hoa có màu vàng khi hoa bắt đầu tàn mới chuyển sang thành màu trắng tinh khiết. 
Địa chỉ: Số 1 Yersin thành phố Đà Lạt.
Ảnh Truyen Tran

3. Cánh đồng hoa Tam Giác Mạch

Với những tín đồ mê du lịch từng ước ao 1 lần được đặt chân tới vùng đất Hà Giang để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa Tam Giác Mạch nay bất ngờ xuất hiện ở Đà Lạt rồi nè. Vườn hoa này nằm ở xã Tà Nung cách trung tâm thành phố 15km, đi theo hướng Thác Cam Ly qua làng hoa Vạn Thành xổ xuống 1 cái đèo tầm 10km, vừa xuống chân đèo sẽ thấy vườn hoa. Vườn hoa này được trồng trong mảnh đất của chùa Vạn Đức.
Ảnh Tiến Đà Lạt
Ảnh Ngo Diem Huong

4. Rừng hoa mai anh đào

Những tán cây anh đào làm y chang như thật, toàn bộ khung cảnh nơi đây tựa như nước ngoài ý. Chỗ này dành cho các tín đồ muốn sống ảo cực hợp luôn. Địa điểm hấp dẫn này của quán cafe Bốn Mùa, nơi đây nằm ở vị trí cao bạn có thể ngắm được toàn cảnh phố núi vừa có thể nhâm nhi cafe.
Địa chỉ: 15B đường Trần Hưng Đạo, Đà Lạt. 
Ảnh Ngo Diem Huong 

5. Cánh đồng hoa hồng ri

Tại công viên ánh sáng nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt hiện đang có sự xuất hiện cánh đồng hoa hồng ri màu hồng nhạt khiến mọi người khách du lịch ngỡ ngàng. Nhớ lưu lại khoảnh khắc đẹp này nha vì pose hình giữa rừng hoa là nét đặc trưng khi tới Đà Lạt đó.
Ảnh Truyen Tran
Ảnh Tiến Đà Lạt
Ảnh Tân Đà Lạt 
LƯU Ý: Có đi chụp hình nhớ hết sức nhẹ nhàng bảo vệ cây cỏ nhé, đừng chen lấn giẫm đạp làm nát cảnh đẹp thiên nhiên ban tặng cho Đà Lạt nha. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 4258361188515147997

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item