Lưu lại ngay 8 quán ăn trưa phục vụ tận răng không lo trời nắng

Trưa nay ăn gì? Có là là câu hỏi mình nghe được nhiều nhất. Foody sẽ giúp bạn trả lời thông qua blog này nhé.

1. Bánh canh cua Gia truyền

Mỗi tô bánh canh ở đây với giá 28k những cực kì chất lượng, nào là chả cá, thịt cua, thịt heo, trứng cút, tôm và cả nấm nữa nhé. Nước dùng lại đậm đà, thơm ngon, đó là lí do bánh canh cua Gia truyền được order nhiều đến vậy.


2. Cơm gà xối mỡ Su Su

Susu cuốn hút thực khách bởi thịt gà giòn, thơm, kết hợp với nước sốt đặc biệt của quán, ăn kèm với cơm gà sẽ ngon hơn rất nhiều. Mỗi phần cơm với giá 40k, phù hợp cho những buổi cơm trưa tại văn phòng. Đừng quên gọi thêm một phần canh rong biển nhé, sẽ làm buổi trưa của bạn hoàn hảo hơn.


3. Bún riêu nhà

Buổi trưa với một tô bún riêu cua ốc to bự như thế này thì không có gì tuyệt vời hơn. Giá mỗi tô bún từ 34k - 50k tùy loại. Nào là chả cua, ốc, giò heo,.. rất chất lượng nha.


4. Hanuri
Hanuri hút khách không chỉ bởi phong cách đậm chất K-pop, mà món ngon, giá sinh viên nữa nên được rất nhiều bạn yêu thích.Các món ăn làm ngon đặc biệt là mì Cha chang và tokbokki ramen. Ngoài ra đừng quên thử một chai rượu gạo nhé, nồng nồng rất đã. Đặc biệt kim chi và súp được gọi miễn phí nha.

Nếu bạn đang thèm món Hàn mà ngại ra đường, vậy thì đừng ngần ngại gọi 19002042 hoặc order trực tuyến trên trang web deliverynow.com để giao hàng tận nơi nha.


5. Đùi gà bó xôi

Dường như cơn sốt đùi gà bó xôi vẫn chưa hạ nhiệt khi hàng ngày vẫn có rất nhiều người order món này. Mỗi phần đùi gà bó xôi với giá 26k với nguyên 1 đùi gà to ụ, phủ bên ngoài là xôi chiên giòn. Xôi nóng, giòn rụm ăn kèm với gà chấm tương ớt ngon lắm nha.

6. Bún mì hến

Mỗi tô bún hến ở đây với giá từ 20k-30k tùy loại. Buổi trưa với một tô bún nóng hổi, thơm lừng như vầy là ưng bụng rồi nhé. 

7. Bún đậu A Vừng

Bạn thèm bún đậu mà ngại đi ra ngoài? Không cần phải lo lắng, chỉ cần gọi 19002042 sẽ có người mang đến tận nơi cho bạn. Bún đậu được bỏ trong những chiếc khay nhựa rất sạch sẽ, đầy đủ đũa muỗng, mắm để riêng trong hộp nhựa có nắp đậy, có thể gọi về nhà haowjc văn phòng để ăn. Một phần búm đậu tá lả đầy đủ chả, đậu chiên giòn, thịt luộc, rau dưa, nước chấm. Một phần có thể ăn được 2 người nha.

8. Gà nướng Ò Ó O

Mỗi con gà nướng ở đây chỉ có 139k nhưng cực kì ngon nhé. Gà được ướp thấm gia vị, hương vị đậm đà. Đặc trưng của quán chính là nước sốt chấm gà, ăn kèm với bánh mì nóng không thể chê được. Một con gà như thế này 3 người có thể ăn no nha. 

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5787305552808773479

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item