Hot rần rần với trào lưu phượt cùng thú cưng của giới trẻ Việt

Có bao giờ bạn nghĩ đi du lịch cùng thú cưng cảm giác sẽ như thế nào không??? Trên Instagram các bạn trẻ thế giới thu hút rất nhiều người theo dõi khi chia sẻ hình ảnh du lịch cùng thú cưng. Ở Việt Nam trào lưu này còn khá mới mẻ, sau khi Bạn Dư Hải Yến chia sẻ những hình ảnh rong ruổi tới hơn 10 địa danh nổi tiếng ở miền Bắc cùng chú chó Bun lại tiếp tục gây sốt trong cộng đồng mê du lịch về trào lưu này.
Bun thuộc dòng Husky Siberian, Yến nuôi Bun từ khi nó mới 2 tháng tuổi, đến khi được 3 tháng thì Bun bắt đầu đi du lịch cùng Yến. Hình ảnh check-in tại Tam Đảo(Vĩnh Phúc) cho chuyến du lịch đầu tiên của "hai chị em".
Hải Yến chỉ đưa Bun đi du lịch khi thời tiết mát mẻ hoặc lạnh bởi Husky là dòng chó không chịu được nhiệt độ cao. Sau cuộc hành trình đưa nhau đi trốn đầu tiên, cả 2 bắt đầu phượt tới những địa điểm đẹp khác như cùng săn mây trên đỉnh Tà Xùa.
Cánh đồng Tam Giác Mạch ở Hà Giang hay cánh đồng Hoa Hướng Dương ở Nghĩa Đàn(Nghệ An) cũng đã lưu dấu chân của cả hai.
Yến cho biết, Bun thích nghịch nước nên rất mê biển. Trong các chuyến đi đồng hành cùng nhau thì chú chó hào hứng nhất khi được cùng Yến đi đảo Ngọc Vừng (Quảng Ninh), dịp này cũng là lúc mừng sinh nhật Bun tròn 1 tuổi.
Trước đây bạn Nghĩa(sinh năm 1991, designer tại Sài Gòn) đăng tải album Vạn dặm không cô đơn trên fanpage Adventures of Hope, ghi lại hành trình du lịch bụi Phú Quốc của Hope đã nhanh chóng làm tan chảy bao con tim. Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc đáng yêu của 2 anh em nhé.
Những điều bạn bắt buộc phải chuẩn bị kĩ khi đi du lịch cùng thú cưng:
-Kiểm tra sức khoẻ của thú cưng, giống thú cưng của bạn có thích nghi được với điều kiện thời tiết mơi bạn sắp đi không.
-Tìm được khách sạn chấp nhận cho thú nuôi theo nếu bạn không quen ngủ lều.
-Việc cho ăn, đưa đi vệ sinh, luôn phải canh chừng không cho phá hết đồ của người khác.
-Nhớ gắn thẻ tên và các thông tin liên lạc lên vòng đeo cổ trước khi khởi hành đề phòng thất lạc. 

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 2155059289960155713

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item