Lý Nhã Kỳ cúi đầu cảm ơn hàng trăm fan đón ở sân bay

Tối qua, ngày 24.5, Lý Nhã Kỳ cùng với ekip của mình là chuyên gia trang điểm Minh Lộc, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất sau hành trình 9 tham dự LHP Cannes và ghi dấu ấn là một “làn gió mới” trên thảm đỏ như nhận định của những nhân vật quyền lực, những người nổi tiếng, giới truyền thông quốc tế tại Cannes.

Vừa bước chân xuống sân bay cô vô cùng bất ngờ xúc động khi hàng trăm fan đã đợi sẵn từ rất lâu, họ ào tới nồng nhiệt, bày tỏ tình cảm yêu mến và niềm tự hào dành cho cô. Các fan còn chuẩn bị rất nhiều những tấm băng rôn, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ ghi dấu ấn tại Cannes suốt những ngày qua.
Đáp lại tình cảm của fan hâm mộ, Lý Nhã Kỳ cực kỳ thân thiện cùng các fan chụp hình kỷ niệm, trò chuyện. Cô rất xúc động khi biết có nhiều em phải đi từ rất xa, rất sớm để kịp đến sân bay cùng các bạn đón mình, có cô bé đang ở Thái Lan,  biết giờ về của Lý Nhã Kỳ nên đã đáp chuyến bay sớm về trước Lý Nhã Kỳ 2 tiếng đồng hồ để đợi ở sân bay gặp gỡ cô, bất ngờ hơn khi có cả những phụ nữ lớn tuổi cũng tập trung chờ đón, bày tỏ sự ngưỡng mộ và mong được một lần chụp hình chung cùng Lý Nhã Kỳ…  

Lý Nhã Kỳ được hàng trăm fan hâm mộ đón cô ở sân bay khi trở về từ LHP Cannes
Lý Nhã Kỳ cho biết, trải qua chặng bay dài từ Pháp về Việt Nam, mọi mệt mỏi sau chặng đường dài gần đã tan biến hết khi cô được đón nhận tình cảm sâu sắc, ấm áp từ người hâm mộ. Lý Nhã Kỳ chia sẻ thêm, sau khi tạm biệt fan, cô đến thẳng nhà mẹ để thăm mẹ sau những ngày vắng mặt, đồng thời cũng là để nghỉ ngơi cho chuyến đi dài ngày vừa qua. 
Cô cúi chào người hâm mộ vì đã yêu thương và luôn ủng hộ cô trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình
Có thể nói, việc đưa hình ảnh Việt Nam đến LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, đáp ứng được sự mong mỏi của người hâm mộ. Lý Nhã Kỳ cũng gửi lời cảm ơn tới toàn bộ báo chí, truyền thông đã luôn hỗ trợ theo sát cô, đưa những hình ảnh mới mẻ nhất của cô đến với người hâm mộ cả nước.
Dạ Thảo

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 2540218635194495514

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item