Hai lần dựa hơi Phan Thành, Á hậu Bảo Như thật không phải là dạng vừa?

Sau 2 lần dựa hơi Phan Thành - một trong những thiếu gia trẻ nổi tiếng nhất hiện nay, tên tuổi Bảo Như dần dần được nhiều người biết đến.
Tại buổi gặp mặt báo giới sau khi giành chiến thắng với ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam vào chiều tối 23/5, Á hậu Bảo Nhưlần đầu tiên đã có những chia sẻ khá cởi mở khi nói đến nghi vấn tình cảm với thiếu gia Phan Thành cách đây không lâu.
Cô cho biết mối quan hệ hiện tại giữa mình và vị hôn phu cũ của Midu không có gì quá đặc biệt.
"Hiện tại, tôi là con nuôi của Hoa hậu Thu Hoài. Bữa đó mẹ tôi có tổ chức bữa tiệc đón Hồ Hạnh Nhi, mẹ bảo tôi đi cùng với bạn của mẹ chính là Phan Thành. Tôi gọi Phan Thành là cậu và xưng con. Thật ra thì ban đầu tôi cũng sợ mọi người hiểu lầm nhưng do mẹ bảo không sao đâu, bạn của mẹ thì cứ đi thôi còn việc khác để mẹ lo nên tôi cũng an tâm phần nào. Thật sự, tôi không nghĩ việc để cậu thoải mái hộ tống lại bị giới truyền thông để ý như vậy", người đẹp giãi bày.
Bức ảnh sánh đôi làm dấy lên tin đồn Phan Thành cặp kè Bảo Như.
Còn nhớ cách đây khoảng 1 tháng, tại sự kiện đón tiếp ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi, Bảo Như khi ấy vẫn được gọi là Hoa khôi Kiên Giang đã nhanh chóng trở thành trung tâm của sự chú ý khi sánh bước bên Phan Thành, vị thiếu gia cho đến tận bây giờ vẫn còn đang gây xôn xao dư luận vì cuộc tình lỡ dở với Midu. Sự thân thiết của cặp đôi trong loạt ảnh được đăng tải đã khiến nhiều người tò mò cho rằng, Bảo Như chính là bóng hồng mới của Phan Thành.
Thế nhưng tại thời điểm ầm ĩ những lời đồn thổi, Bảo Như lại một mực giữ im lặng trước mọi thông tin, dù cho rõ ràng, dư luận chỉ cần một câu trả lời ngắn gọn như câu trả lời phía trên của cô. Bảo Như không phủ nhận, cũng không thừa nhận, mặc cho cộng đồng mạng ồn ào bán tín bán nghi, siêu mẫu Võ Hoàng Yến - một trong những người bạn của Phan Thành ra mặt đá xéo người đẹp Kiên Giang dựa hơi, còn chàng thiếu gia 27 tuổi lại ngấm ngầm đồng tình với bạn mình bằng một nút like đầy ẩn ý.
Bảo Như.
Bởi thế đã có không ít người cho rằng, nếu như trước kia khi tin đồn tình cảm với Phan Thành rộ lên, Bảo Như giữ im lặng là vì cô muốn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dựa hơi thiếu gia trẻ để PR tên tuổi vốn không mấy nổi bật trong thế giới showbiz, thì lúc này, sau khi giành được ngôi vị Á hậu, nhân lúc sức nóng của cuộc thi vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, cô lại tiếp tục lôi tên anh vào, đào lại câu chuyện cũ có lẽ cũng là nhằm mục đích đánh bóng bản thân không hơn.
Với việc liên tục mượn danh Phan Thành để gây dựng vị trí, chỗ đứng cho mình, dù chỉ mới chân ướt chân ráo bước chân vào làng giải trí, có thể nói Bảo Như đã sớm nhiễm chiêu trò từ một số các ngôi sao nổi tiếng ranh mãnh và khôn ngoan.
Bảo Như cũng từng tham gia Hoa Hậu Việt Nam 2014 nhưng không giành được thứ hạng cao.
Từ đó đến giờ, Bảo Như vẫn chưa thể để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.
Chỉ đến khi được gắn bên cạnh Phan Thành, cái tên Bảo Như mới dần đc mọi người biết đến.

Theo Báo Đất Việt

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 2106512274350436626

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item