No lạc lối với 20 món ăn khu "đại gia trung tâm thành phố"

1. Bingsu Dừa

Mới xuất hiện trên thị trường ăn uống nhưng dự là sẽ gây bão cộng đồng, bingsu trái dừa với lớp bingsu béo béo quyện với thạch dừa được làm từ nước dừa chứ không phải là thạch dai dai đâu nha, mềm mềm giòn giòn xực xực hấp dẫn lắm nha. 

2. Don Chicken

Gà phô mai ở đây là chuẩn không cần chỉnh luôn nha, ăn phải xếp hàng luôn ấy :D 

3. Bánh mì Chim Chạy 
Buổi chiều tới đây đứng mua là bao xếp hàng nha, nên đi trễ một chút tầm 5-6g thì vắng hơn, có hai loại là thịt nướng và gà xé. Cái nào cũng ngon hết. Điểm đặc biệt ở đây là nước sốt của Chim Chạy cực kỳ đặc biệt nên không tiệm nào ngon bằng đâu nghen! 

4. Bingsu Trái Cây

Nhìn mấy em trái cây tươi rói trên lớp Bingsu mát lạnh như thế này thì ai mà có thể cưỡng lại được chứ nhỉ ? Nằm ngay tòa nhà Bitexco luôn, vừa nhâm nhi vừa ngắm cảnh thành phố. Toẹt vời :D 

5. Canh bún Hai Bà Trưng - Nguyễn Văn Chiêm

Gánh canh bún hot nhất khu quận 1 ai cũng biết luôn, bán vèo vèo vài tiếng là hết veo rồi á, vừa ngon vừa rẻ nữa, phải thử liền thôi ! 

6. Há cảo Cô Giang

Quá trời loại dimsum luôn, há cảo tôm, sủi cảo, bánh hẹ..... Bán từ 4g-11g mà không thấy giờ nào vắng, xếp hàng dài mua không đó nha!

7. Khoai lang xí muội Kammui

Khoai lang chiên giòn giòn được lắc đều chung với xí muội, ăn vô mặn mặn ngọt ngọt dễ nghiện lắm .

8. Lẩu bò Tí chuột

Nằm giữa trung tâm mà lại rẻ kinh khủng, lẩu cực nhiều topping nha, bò viên, bò nạm, bò gân đủ cả. Ăn chung rồi share tiền ra chắc mỗi người chưa tới 50k nữa đó! 

9. Trà Sữa Koi

Machiato ở đây là xuất sắc luôn, thạch trân châu cũng ngon, ly nhìn thì nhỏ nhưng ít đá lắm nên uống hoài không hết luôn á! 

10. Kem Eat Me

Nhìn cây kem cưng không thể chịu nổi luôn á, nhìn cưng mà tiếc không muốn ăn luôn. 

11. Cá Viên Chiên Sơn Ca

Là tụ điểm tụ tập của giới trẻ mê mẫn cá viên chiên quận 1 đó nha, một list dài các món để lựa luôn, đã vậy trình bày nguyên dĩa vầy nhìn chỉ muốn bay tới liền thôi !

12. Hẻm ăn vặt Hai Bà Trưng

Con hẽm thần thánh đây rồi, đồ ăn tứ phương tụ hội luôn, từ no tới vặt, từ mặn tới ngọt đều có đủ. Đi quận 1 mà không ghé thì tiếc lắm luôn đó. 

13. Ốc Đào

Quán ốc được dân quận 1 chuộng nhất là đây nha, cách chế biến ngon chính là bí kíp giữ chân thực khách của quán đó. Món nào chế biến cũng ngon cũng hấp dẫn hết! 

14. Tàu hủ đá - Bò bía Ngã 4 Trương Định - Lê Thánh Tôn

Xe tàu hủ nhỏ nhưng có võ là đây, vừa rẻ vừa ngon nên dân tình kéo nhau tới đây đông nghẹt luôn, có thể mua về hoặc ngồi lại đều được nhé. 

15. Sinh tố Bùi Viện

Chưa có sinh tố chỗ nào mà chất lừ như chỗ này nha. 20k 1 ly mà ly bự khổng lồ đã vậy còn bỏ thêm trái cây tươi lên trên nữa. Ai cũng ghiền chỗ này hết á, bạn đã thử chưa ? 

16. Trà Sữa Óc chó

Có ai còn nhớ trà sữa trai đẹp một thời vang bóng không, nay các anh ấy vẫn ... đẹp :) Trà sữa Óc chó thì chỉ có mỗi chỗ này bán thôi đó! 

17. Cafe Dừa


18. Xôi lòng gà trứng non


19. Meet Fresh


20. Kem xôi dừa

Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 8913336809956753471

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item