Ngôn ngữ hình thể cho thấy nàng đang bật đèn xanh cho bạn

Khi nàng bắt đầu có những hành động đáng nghi sau, chắc chắn cô ấy đang bật đèn xanh cho bạn tấn công rồi đấy.

1. Cô ấy “tay chân không yên” khi ở cạnh bạn, hết nghịch điện thoại đến trang sức, ly uống nước. Đây là dấu hiệu cho thấy nàng đang vô cùng bối rối đến nỗi tay chân cứ luôn phải “bám víu” vào thứ nào đấy.
2. Cô ấy đứng với một tay để xuôi xuống. Hành động này cho thấy nàng đang gợi ý cho bạn tiếp cận đấy. Còn nếu nàng đứng khoanh tay thì có lẽ nàng đang cố phòng ngự điều gì đó.
3. Cô ấy duy trì ánh nhìn lâu với bạn. Không phải nhìn chằm chằm nhưng là cái nhìn đầy âu yếm và sâu tận trong từng tế bào mắt. Và thỉnh thoảng nàng còn phì cười nữa. Nàng đang bật đèn xanh cho bạn đấy, chàng trai ạ!
4. Cô ấy thỉnh thoảng chuyển hướng nhìn xuống môi hoặc cổ của bạn khi trò chuyện. Điều đấy có nghĩa là nàng bị cuốn hút bởi sự quyến rũ của bạn.
5. Cô ấy nghịch tóc liên hồi như luồn tay vào tóc, hất tung tóc lên chẳng hạn. Có thể do nàng căng thẳng khi nói chuyện với bạn chăng? Cũng có thể nàng đang cố tán tỉnh lại bạn nữa đấy.

6. Cô ấy cười nhiều hơn bình thường. Đây chắc hẳn không phải là nụ cười bình thường rồi, nó chứa đầy “ẩn ý” và “gian tình” đấy nhé!
7. Khi đứng, cô ấy luôn nghiêng mình về phía bạn. Khoa học đã chứng minh được rằng khi bạn thật sự hứng thú với ai đó thì bạn sẽ hướng mũi chân về phía người đó.
8. Cô ấy luôn cố thu hẹp khoảng cách khi đứng gần bạn.
9. Cô ấy lắp bắp mỗi khi trò chuyện với bạn. Đây là dấu hiệu của sự căng thẳng theo chiều hướng tích cực. Con gái chỉ thẹn thùng, ngại ngùng trước mặt chàng trai mà họ thích mà thôi.
10. Cô ấy cố gây sự chú ý với bạn như lườm “yêu”, mím môi hay làm những cử chỉ đáng yêu.
11. Cô ấy cố tình tạo ra những “va chạm” không tình cờ chút nào, ví dụ như chạm bàn tay vào cánh tay của bạn khi đi giữa chốn đông người chẳng hạn.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 1799905495769910030

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item