Trải Nghiệm Sushi Vỉa Hè Ngon – Bổ - Rẻ Ngay Quận 5 Náo Nhiệt

Khái niệm Sushi vỉa hè vốn từ lâu đã quen thuộc với các bạn trẻ yêu thích trải nghiệm những món ăn đường phố ở Sài Gòn. Và trong số những quán “tủ” của loại hình này, chắc hẳn, ai cũng từng biết đến một lần cái tên Street Sushi.
 
 
 
Ấn tượng của tôi với Street Sushi đủ 3 tiêu chí: đa dạng món, giá cả vừa phải và chất lượng, Tuyến đường Trần Hưng Đạo khá dài, nên nếu muốn ghé thử thì nhớ là Trần Hưng Đạo bên quận 5 nhé. . Không gian quán bố trí đơn giản, với những dãy bàn ghế thoáng mát bên trong nhà và cả phần  vỉa hè  phía bên ngoài. Phần quầy bar ở phía trước là nơi  đầu bếp trổ tài những món ăn tươi sống như sashimi, sushi, maki… để khách có thể tận mắt xem được quá trình làm món ăn của mình mà yên tâm hơn.
 
 
Điểm mạnh nhất để nói về Street Sushi là thực đơn. Thực đơn được trang bị khá chỉnh chu với việc phân chia đầy đủ ra từng loại và kèm hình cho khách dễ hình dung, nhất là những thực khách muốn thử món mới. 
 
Mà nói sơ cho bạn nào muốn đến ăn nhưng lại lo ngại về giá cả thì giá món ăn cao nhất là chỉ tầm 130k nhé. Với sức ăn hai người thì tôi nghĩ là chỉ cần khoảng 200-300k là no nê lắm luôn nhé. Do vậy , nơi đây được ví von như là thiên đường dành cho những bạn muốn ăn “sushi vỉa hè ngon lành” nên khó lòng mà đem sushi nơi đây so sánh chất lượng với những nhà hàng cao cấp khác.
 
 
Một phần sashimi tổng hợp B cho nhóm bạn để mở đầu thì quả là đúng điệu. Miếng cá hồi, cá ngừ, tôm, thanh cua… nằm gọn ghẽ trên đá lạnh phủ lên mô hình thuyền nhỏ, được chấm cùng một ít nước tương Nhật kèm wasabi là hết xẩy.,. Hơn nữa, Sashimi được đặt trên đá giúp cá luôn tươi ngon và giữ nguyên vị béo chắc chắn sẽ thuyết phục thực khách dễ dàng   Hoặc như bạch tuộc sật sật, giòn giòn trong miệng hay phần trứng cá hồi bùi bùi cũng khó lòng mà bỏ qua. Riêng phần gừng dùng kèm theo cũng được nhà hàng chăm chút nên vị chua ngọt khá ngon và tẩy mùi món ăn rất nhanh.
 
 
Không ăn được sashimi? Đừng lo, nếu đi theo nhóm thì nhớ gọi cho mình một set sushi tổng hợp B gồm trứng, tôm, bạch tuộc... tươi rói, đẹp màu nằm phủ lên miếng cơm được cuộn chắc tay và bó thêm bằng một dây rong biển. Cũng như sashimi, chỉ cần lật phần “topping” ở trên chấm qua lớp nước chấm mù tạt, đảm bảo cứ xuýt xoa liên hồi.
 
 
Bạn cũng không nên bỏ qua Cuốn hải sản chiên cốm xanh, một trong những món đã từng làm nên tên tuổi của thương hiệu này ngoài Hà Nội. Thay vì sử dụng lớp tempura thông thường, sự biến tấu bởi mùi thơm, độ giòn của cốm xanh kết hợp cùng nguyên liệu làm nên món cuốn hải sản thông thường lại trở nên đặc biệt. Chấm nhẹ qua lớp tương dịu thanh, cùng ít wasabi ấm nồng, mùi vị của cốm như tan ra và quyến luyến đầu lưỡi. Dĩ nhiên, khách thích hương vị thông thường kiểu Nhật vẫn thường chọn Cuốn hải sản chiên xù.
 
 
Biến tấu hơn xíu, ở Street Sushi có cả Cơm cuộn Asia với kiểu cuốn cơm to, khá giống với kimbab. Bên trong vẫn tận dụng ưu điểm tươi ngon của nguyên liệu như cá hồi, cá ngừ, trứng, cà rốt... được cuộn chắc với nhau, bên ngoài còn phủ thêm ít trứng cá nên nhìn bắt mắt phải biết.
 
Món ăn ngon, vừa túi tiền lại được phục vụ bởi dàn nhân viên tận tình, đảm bảo sẽ thích phải biết. Vậy nên, nếu đang lên kế hoạch cho một bữa hẹn hò chinh phục món Nhật, đừng bỏ qua nơi này.
 
Địa chỉ: 671 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 6670927412409140579

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item