Sao nữ nổi tiếng xứ Hàn bị bắt vì ăn trộm chất kích thích

Cảnh sát Gangnam đã bắt một sao nữ nổi tiếng xứ Hàn sau khi cô bị tố giác ăn cắp chất kích thích. Hiện danh tính của sao nữ nổi tiếng xứ Hàn vẫn chưa được tiết lộ.
Vào sáng nay (25/5), một sao nữ nổi tiếng xứ Hàn (24 tuổi, tạm gọi là diễn viên A) đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội danh ăn cắp. Cụ thể vào ngày 20/5, cô đến khám ở một bệnh viện thẩm mỹ tại khu Cheongdamdong, Seoul. Nhân viên cửa hàng phát hiện, cô đã cầm một viên nang chất kích thích ra khỏi bệnh viện, sau khi được bỏ lại một mình trong phòng khám.
Tại sở cảnh sát, nữ diễn viên A thừa nhận cô đã cầm viên nang này nhưng khẳng định rằng bản thân không hề biết đó là ma túy. Cô A khai nhận "chỉ ăn cắp bởi vì tò mò". Theo nguồn tin, A là một nghệ sĩ nổi tiếng đã từng xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh, truyền hình, quảng cáo rượu...

Sao nữ nổi tiếng xứ Hàn (24 tuổi) bị cảnh sát bắt giữ khẩn cấp vì lấy trộm chất
kích thích tại một bệnh viên thẩm mỹ

Hiện danh tính của nữ diễn viên A vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, cư dân mạng đang đồn đoán danh tính của A dưới tin tức của loạt tờ báo Hàn. Trong đó, một lần nữa Park Bom (2NE1) lại bị kéo vào vòng nghi vấn khi đã có tiền sử vận chuyển chất cấm, tuy nhiên, nữ ca sĩ này chưa bao giờ được biết đến với vai trò là diễn viên. Ngoài ra, Shin Se Kyung, Lee Yoo Bi, Goo Hara (Kara) cũng được cư dân mạng "réo tên" khi đều là những diễn viên nổi tiếng ở độ tuổi 24, 25.
Sao nữ nổi tiếng xứ Hàn bị bắt vì ăn trộm chất kích thích 0
Shin Se Kyung, Lee Yoo Bi, Goo Hara (Kara) cũng được cư dân mạng nghi ngờ khi đều là
những diễn viên nổi tiếng ở độ tuổi 24, 25

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 1388916219030220944

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item