Những món mới thống trị BXH ăn uống tháng 6

Mấy món này lạ lắm luôn á, mới xuất hiên thôi mà gây rần rần hà....

1. Trà sữa thạch trứng cút - hạt QQ

Hai loại thạch thần thánh làm mưa gió trong tháng này là thạch trứng cút và hạt QQ. Hai loại thạch này ăn dai dai và có tính chất "gây nghiện" cao cho những ai đã ăn qua nha.

2. Chén trứng phô mai nướng

Chén  trứng nướng thì thấy lâu rồi nhưng chén trứng phô mai nướng thì mới đổ bộ vài Sài Gòn gần đây thôi, ăn ngon bá cháy con bọ chét luôn á.

3. Trà sữa nón lá

Ly trà sữa nón lá siêu dễ thương này khi xuất hiện đã làm siêu lòng biết bao nhiêu người nhìn thấy nó. Ai cũng muốn sỡ hữu ngay 1 chiêc ly kute phô mai que đến như vậy.

4. Bánh bao trà sữa - bí đỏ

Bánh bao nhân trà xanh hay kim sa gì giờ cũng là quá khứ rồi. Bây giờ có bánh bao nhân bí bỏ và nhân trà sữa ngon không kém cạnh. Có ai đã thử chưa.

5. Kem khổng lồ

Kem này bữa thấy ở Hà Nội, cuối cùng giờ cũng thấy xuất hiện ở Sài Gòn rồi, đi ăn thử ngay và liền. 19k 1 cây chà bá vậy nè, ăn no luôn khỏi ăn tối đỡ tốn tiền.

6. Eggpuff x Gelato 

Bánh trúng gà non này có mùi thơm, ngoài bánh tổ ong truyền thống nay đã có thêm cheese nữa ăn ngon hơn nhiều. Phụ kiện đính kèm trên bánh tổ ong có kem cũng ngon với 4 mùi: matcha, xoài, dâu, chocolate Bỉ, có thêm kẹo mashmallow dễ thương. Gía 85k nhưng 2 người ăn là vừa. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 1013854908014300744

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item