Những scandal bẽ bàng của Hồng Quế, Hari Won, Ly Kute

Xinh đẹp và nổi tiếng, những scandal động trời của hotgirl Việt không khỏi khiến khán giả bất ngờ và thất vọng.

Hồng Quế với loạt ảnh hở hang phản cảm
Là chân dài dấn thân vào nghề người mẫu khi còn quá trẻ, Hồng Quế đã 'thu thập' được cả tá scandal khi cô vừa mới bước qua tuổi 18. Trong đó, những scandal khiến khán giả ngán ngẩm nhất chính là những hình ảnh hở hang, sexy đến mức phản cảm của người đẹp.
Những hình ảnh phản cảm của Hồng Quế khi mới vào nghề ở tuổi 13 và 15.


Hồng Quế tung bộ ảnh nude trước ngày tốt nghiệp Trung học phổ thông - dân tình chết đứng lần hai.
Mới đây nhất, chân dài này một lần nữa được gắn mác gái hư, theo đuổi phong cách sexy phản cảm đến cùng khi diện chiếc đầm đen xuyên thấu hở 90% cơ thể.

Hồng Quế và chiếc đầm dạ hội gây tranh cãi khi tham dự Liên hoan phim QUốc tế Hà Nội.

Bên cạnh đó, loạt scandal đánh người, đá xéo, trình độ học kém,... khiến khán giả không khỏi ngán ngẩm trước người đẹp này.
Hari Won vội theo tình mới sau cuộc tình 9 năm
Mối tình 9 năm giữa Hari Won và Tiến Đạt được đông đảo khán giả nhiệt tình đón nhận và ủng hộ. Vì thế, khi Hari Won bất ngờ thông báo đã chia tay chàng rapper hiền lành sau 9 năm yêu đương mặn nồng, khán giả liền bày tỏ sự đồng cảm và xót thương cho tuổi thanh xuân của cô.
Hari Won và Tiến Đạt thuở còn mặn nồng.
Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng chia tay, hình ảnh Hari Won thoải mái 'khóa môi' Trấn Thành giữa chốn đông người đã khiến khán giả sốc nặng và không ít người quay lưng, chán ghét thái độ giả tạo của cô ca sĩ gốc Hàn.
Hari Won bị bắt gặp khi hôn Trấn Thành ngay nơi công cộng.
Tuy nhiên, sau một thời gian sóng gió qua đi, hiện tại cặp đôi vẫn đang tận hưởng thời gian yêu đương ngọt ngào, Hari Won vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật và dần giành lại được tình cảm của khán giả.
Ly Kute và cái thai không được thừa nhận
Sau khi công khai chuyện tình cảm với chàng cầu thủ điển trai, đào hoa Mạc Hồng Quân, những hình ảnh ngọt ngào, tình tứ của cả hai liên tục xuất hiện trên mặt báo. Thậm chí họ còn chia sẻ chuyện chuẩn bị kết hôn trên sóng truyền hình.
Sóng gió chỉ thực sự đến khi báo chí bắt gặp cảnh Khánh Ly đi khám thai một mình, rồi sau đó Mạc Hồng Quân lấp lửng không chịu nhận trách nhiệm, đồng thời tỏ ý nghi ngờ huyết thống của đưa con trong bụng Khánh Ly.
Ly Kute và Mạc Hồng Quân thời còn say đắm bên nhau.
Tuy vẫn có những ý kiến cho rằng Ly Kute khá dễ dãi khi vừa yêu chàng tuyển thủ nửa năm đã vọi có bầu 3 tháng, hầu hết mọi người vẫn dành sự cảm thông cũng như những lời động viên đến mẹ con Khánh Ly.


Hiện tại, Khánh Ly đã trở thành bà mẹ đơn thân mạnh mẽ bên bé Khoai Tây mũm mĩm đáng yêu, còn Mạc Hồng Quân vừa kết hôn với tình mới - Kỳ Hân.
Quỳnh Anh Shyn bị tố chảnh chọe, hỗn láo
Vốn gắn liền với hình ảnh cô nàng kẹo ngọt xinh xắn, dễ thương, việc Quỳnh Anh Shyn bị tố chảnh chọe, hỗn láo khiến khá nhiều người bất ngờ. Cụ thể, sau buổi chụp hình áo cưới tại Hà Nội, một nữ chuyên gia trang điểm đã lên tiếng "bóc phốt"
Hotgirl Phí Quỳnh Anh trên trang cá nhân. Theo đó, Quỳnh Anh thể hiện thái độ không chuyên nghiệp khi đến trễ hơn 1 tiếng, không một lời xin lỗi. Sau đó cô giữ khuôn mặt cau có, khó chịu suốt cả buổi chụp hình. Đỉnh điểm khiến chuyên gia "điên tiết" là khi hotgirl tự ý makeup lại, chê cốp đồ trang điểm bẩn và nói không muốn chụp tiếp.

Biểu cảm khó chịu thấy rõ của Quỳnh Anh Shyn khi làm việc với chuyên gia trang điểm.
Dù sau đó, quản lý của cô đã lên tiếng giải thích việc Quỳnh Anh với biểu cảm k tươi tỉnh là do cô bị kiệt sức, mệt mỏi quá độ, nhưng scandal này vẫn ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh trong sáng mà Quỳnh Anh Shyn xây dựng bấy lâu.

Thảo Vũ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 7595690230172915525

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item