Côn đồ cầm mã tấu truy sát phụ nữ tận cửa nhà

Chị Trang vừa bước từ trong nhà ra liền bị một kẻ bịt kín mặt, cầm mã tấu xông tới chém tới tấp vào lưng và vai. Giờ côn đồ ngày càng manh động, tăng cả về số lượng lẫn độ hung bạo. Chém người kiểu bất chấp thế này thì rõ ràng không coi luật pháp ra gì cả. Không xử nghiêm thì xã hội này loạn mất!

Chiều 29/6, Trung tá Mai Thế Vinh - Đội trưởng đội tham mưu, Công an TP Pleiku (Gia Lai) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc nam thanh niên vác mã tấu chém chị Bùi Thị Huyền Trang (32, trú tại số nhà 59 Nguyễn Thiếp, tổ 11 Phường Diên Hồng, TP Pleiku) bị thương, phải nhập viện cấp cứu trong nguy kịch.

Thông tin từ gia đình nạn nhân, vào khoảng 11h30 sáng 25/6, chị Trang cùng người thân chuẩn bị đi dự đám cưới, khi chị bước ra mở cửa xe ô tô để bỏ đồ lên xe rồi quay vào nhà thì bất ngờ bị một đối tượng bịt kín mặt vác mã tấu hung dữ lao đến chém tới tấp khiến chị gục tại chỗ.


Côn đồ vác mã tấu vào tận nhà truy sát một người phụ nữ ở Gia Lai, quá coi thường pháp luật!


Hung thủ ngay sau đó đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Chị Trang được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa TP Pleiku nhưng do vết thương quá nặng nên bệnh viện đã chuyển chị lên Bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai. Anh Nguyễn Tư Duẩn (chồng của chị Trang) cho biết, vợ anh bị thương ở chân, lưng và nặng nhất là vết thương ở vai.

Toàn bộ vụ tấn công đã được camera giám sát của gia đình chị Trang ghi lại. Trong đoạn clip, hung thủ đội mũ đỏ, áo khoác xanh, quần sóoc và đeo khẩu trang y tế màu xanh. Hiện gia đình nạn nhân đã cung cấp đoạn clip này cho cơ quan công an để phục vụ điều tra.

Côn đồ vác mã tấu vào tận nhà truy sát một người phụ nữ ở Gia Lai, quá coi thường pháp luật!
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Thời cuộc 24h 1249158457126051237

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item