Tại sao đồ lót mặc không ai thấy mà phải có nhiều kiểu, nhiều loại và mắc tiền?

Đã bao giờ bạn thắc mắc kiểu: "Trời ơi áo ngực, quần lót mặc ở trong người mình.


Nó kiểu gì, nó ra sao cũng chỉ có mình thấy, cùng lắm là...vợ/chồng, người yêu thấy, tại sao cần phải có nhiều loại, nhiều kiểu làm gì?". Thậm chí có loại đắt tiền, giá cả triệu bạc ấy chứ. Nghe có vẻ khá vô lý nhưng thực tế điều gì cũng có những ý nghĩa "sâu xa".

Và mình đúc kết được rằng:

1. Đồ lót mặc ko ai thấy, nhưng đồ lót đẹp là một cách YÊU THƯƠNG BẢN THÂN: Bạn thấy đồ lót của mình mỗi ngày. Nếu nó nhiều kiểu, nhiều loại, và đẹp, thì nó cũng khiến bạn cảm thấy vui vẻ. Vì vậy có bạn nào đó từng nói: "Đồ tôi mặc có thể ko đẹp, nhưng đồ lót phải mắc phải xịn".

2. Đó là một cách CHĂM SÓC SỨC KHỎE: Bạn mặc ở trong người, nên áo ngực-quần lót càng chất lượng, co giãn, thấm hút, tạo sự dễ chịu...càng tốt. Chứ mặc mà chật, mà cấn, cũng ảnh hưởng đến năng suất học tập, làm việc chứ đùa à, mặc cả ngày mà! Nên nhiều người thích mua đồ lót đắt tiền là vậy. Vì sức khỏe của bản thân trước tiên.

3. Tất nhiên đồ lót thì "ko ai thấy", nhưng đến 1 lúc nào đó, "sẽ có người thấy": Bạn ko muốn người lạ nhìn vào đồ lót của bạn mà đánh giá chứ? Ví dụ: "Trời ơi nhỏ này ăn mặc đẹp mà đồ lót cũ kĩ thấy ghê", "Áo lót gì mà giãn dây, màu cũ quá"... Tại sao họ thấy được? Tại vì sẽ có những SỰ CỐ BẤT NGỜ, ví dụ bạn té xe, bạn bị ướt mưa, hoặc mặc đồ ngắn mà "có 1 cơn gió thoảng qua". Những tình huống này rất hiếm gặp nhưng nếu gặp là hơi mệt ạ, có khi "ảnh hưởng cả 1 đời" chứ chẳng đùa. Tất nhiên ko ai muốn bị vướng vào những tình huống này với crush (người bạn thích), đối tác, đồng nghiệp, hay đơn giản chỉ là người lạ qua đường...

4. Mặc vì người yêu, vì vợ/chồng...cũng rất quan trọng: Bởi đó là 1 cách giữ gìn hạnh phúc, tiếp lửa cho tình yêu lứa đôi và hôn nhân. Đồ lót mà cứ mãi nhàm chán một kiểu cũng giống như ngày nào bạn cũng ăn cơm với trứng vậy. Người lạ ko thấy thì kệ họ. Miễn người yêu/vợ/chồng...thích kiểu dáng đó là được rồi, ahihi

5. Vì mục đích sử dụng: Có những loại đồ lót ko đường may để ko bị cấn khi mặc đồ ôm, hoặc nhiều loại áo ngực khác nhau phù hợp cho các kiểu áo khác nhau. Ví dụ như với áo hở lưng, để lộ dây áo ngực là điều kì cục. Nên cần có một kiểu dáng khác cho áo ngực.

6. Thời trang và đẳng cấp: Tất nhiên tùy kiểu trang phục mà phải có loại đồ lót phù hợp. Loại nào càng chuyên biệt, càng đắt tiền. Đặt biệt các loại bra thiết kế riêng, hoặc tự may... thì cũng khác biệt.

bra-bralette-clothes-flowers-Favim.com-2397001

Vậy là từ nay rõ rồi nhé. Đồ lót mặc trong người, nhưng vẫn phải có nhiều loại nhiều kiểu, và mắc tiền là chuyện bình thường nhen 
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 1428090673607565225

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item