All-In-One: Ăn Món Ngon, Chọn Thú Vui Tại Khu Sang Chảnh Quận 7

Nếu vào những ngày rảnh rỗi, vừa muốn thưởng thức những bữa sáng, trưa, chiều ngon miệng với ẩm thực Việt đặc sắc, vừa muốn trải nghiệm cùng gia đình qua các khóa học làm gốm, nấu ăn... đừng bỏ qua cái tên Thì Là Bistro nhé.
Thì Là Bistro nằm trên tuyến đường Lý Long Tường, ở ngay trung tâm khu vực Phú Mỹ Hưng, vốn là một phân khúc khác của Thì Là Quán vốn có tiếng đã hơn 6 năm qua ở đây. Thì Là Bistro có màu sắc trẻ trung hơn, rộng rãi hơn, do đó, nhóm khách tìm đến đây từ nhóm khách quen cũ cũng giúp cho nơi này trở nên nhộn nhịp hơn nhiều, dù chỉ là mới khai trương được hơn 4 tháng. Mở cửa từ 7 giờ sáng, khách đến đây dễ tìm cho mình một điểm nghỉ ngơi lý tưởng đáp ứng đủ tiêu chí: mát mẻ, rộng rãi, món ăn ngon và phục vụ nhanh gọn.
Vẫn giữ nguyên hướng đi như Thì Là Quán, những cam kết về mang lại những nguyên liệu tươi sạch trong bữa ăn của người Sài Gòn vẫn được giữ nguyên, đặc biệt là những yêu cầu cao về mặt thực phẩm của dân cư nơi đây. Nhưng nâng cấp lên hơn một chút, Thì Là Bistro không chỉ dừng lại về những đòi hỏi đơn thuần về chất lượng và nguồn gốc món ăn sạch, thì song song đó, đã đến nơi đây là phải kể đến là những hoạt động về tinh thần, những lớp học vui chơi giải trí lành mạnh. Việc vừa thưởng thức một bữa ăn ngon, vừa học được nhiều điều hay thì hiếm nhà hàng nào ở trong khu vực có thể đáp ứng được. Và để làm được vậy thì Thì Là Bistro cũng trang bị cho mình một không gian đủ rộng với nhiều tầng khác nhau để phục vụ cho nhiều yêu cầu khác nhau. 
Không gian tầng trệt
Không gian tầng 1
Ví dụ, nếu tầng trệt là nơi chỉ đơn thuần là cho khách thưởng thức món ăn, thì ở lầu 1 lại là nơi dành cho khách yêu sách và âm nhạc. Với những hàng ghế dài và sử dụng nội thất là salon êm ái, khách có thể ngồi thật lâu để tận hưởng không gian riêng của mình với những tiểu thuyết thật hợp gu, hay là vào cuối tuần thì thưởng thức những giai điệu du dương từ khu piano của quán.
Khách yêu phim thì có thể chọn lầu 2 là điểm dừng chân. Nơi này, Thì Là Bistro xây dựng như một rạp phim thu nhỏ với màn chiếu cực rộng và âm thanh nổi đủ làm bạn hào hứng và tạm quên đi những ồn ào ngoài kia để tận hưởng thước phim hay chung với bạn bè. Để tạo sự thoải mái tuyệt đối, toàn bộ ghế ngồi trong này, quán sử dụng gối lười, thỏa thích cựa quậy và ngồi theo ý mình thích. Ví dụ coi phim hồi hộp quá thì cứ cuộn tròn coi cho đã đó nha!
Và điểm đặc biệt nhất, là chào mừng bạn đến với thế giới gốm và ẩm thực ở lầu 3 do chính quán đứng ra tổ chức những khóa học ngắn hạn cho bạn nào yêu thích hai loại hình này. Mà tính ra chi phí cho mỗi bữa học gốm hay nấu ăn cũng khá rẻ, từ 200 – 400k/buổi, chỉ cần đến và học làm, mọi thứ Thì Là Bistro đã chuẩn bị sẵn.

Với gốm, ngoài việc rèn luyện tư duy sáng tạo ra thì đây còn giúp cho bạn rèn luyện tính kiên nhẫn, loại bỏ được những bực dọc trong cơ thể, thoải mái tận hưởng và làm nên thành phẩm mang dấu ấn của riêng mình.
Còn với lớp nấu ăn, có 3 hướng là học về món ăn Việt, món Á hoặc là cách tận dụng những thực phẩm sẵn có để biến tấu cho mình những món ăn hợp miệng. Học viên sẽ được hướng dẫn kĩ càng từ quy trình sơ chế đến biến nguyên liệu thô thành thành phẩm, khỏi sợ đói lẫn khỏi lo thức ăn không ngon luôn đó!
Học khỏe xong thì quay trở lại tầng trệt để ăn những món mang khẩu vị Việt, theo hướng hơi Bắc Bộ một tí, nhưng được pha trộn và biến đổi, không chỉ về hương vị mà còn cả cách trình bày: màu sắc hơn, trông ngon miệng hơn nhiều, coi như có hẳn một ngày vui chơi, giải trí mà no đúng điệu nữa.
Một vài cái tên đáng kể như bún chả Hà Nội, phở áp chảo với thịt bò xào, nem rán... phần nào phần nấy đầy sụ, to tướng đến nỗi bạn dễ tưởng mỗi phần cả hai người ăn vẫn đủ. Mùi vị được gia giảm vừa đủ, sao cho nếm thử một phần nhỏ nước súp sẽ thấy được độ ngọt, pha lẫn vị chua thanh, phủ lên lớp bún cuộn tròn đẹp mắt, là cứ thế không dừng đũa được. Thêm nữa, không lạm dụng nhiều dầu mỡ nên không để lại cảm giác khó chịu dù là ăn sáng, trưa hay chiều tối.  Từng nguyên liệu như thịt bò, chả, nem... đều để lại dư vị rất dễ chịu mà khách khó tính nhất cũng không thể nào lắc đầu. Cộng thêm một phần smoothie dâu hay nước ép dứa nữa là hoàn chỉnh. “Healthy” từ đầu đến cuối luôn đó nha! 
Nào, nếu còn chần chừ vì chưa có kế hoạch gì cho tuần này, nhanh tay theo dõi fanpage của Thì Là Bistro và chọn ngay cho mình một bữa oanh tạc để xem khả năng mình tới đâu nhé.
Địa chỉ: 226 Lý Long Tường, Mỹ Kim 3, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 702241929939064340

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item