1001 tuyệt chiêu giúp răng trắng bóng, đẹp ngỡ ngàng như đi nha sĩ sau 2 lần

‘’Cái răng, cái tóc là góc con người’’ – thực tế từ phương Đông đến phương Tây đều thích có hàm răng trắng sáng. Áp dụng những cách này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng mà chẳng cần tốn tiền đi nha sĩ.

Không ai có thể phủ nhận hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm tho chính là một trong những điều giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp và gây ấn tượng với người đối diện. Chính vì thế, sở hữu một nụ cười tỏa nắng luôn là điều nhiều chị em ao ước.
Nhưng thực tế, không phải ai cũng may mắn có được điều đó mặc dù đã cố gắng giữ gìn vệ sinh răng miệng rất tốt. Có một mẹo nhỏ giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng mà không cần tốn tiền đi nha sĩ là tận dụng ngay những nguyên liệu có sẵn trong nhà để đánh bay mảng bám, mang lại hàm răng trắng sáng, chắc khỏe.
trang-rang-blogtamsu1
Dầu dừa: Trước khi đánh răng, bạn ngậm 1 thìa dầu dừa, súc miệng khoảng 15 đến 20 phút sau đó đánh răng lại như bình thường. Dầu dừa có khả năng loại bỏ độc tố, mảng bám ra khỏi răng và ngăn ngừa vi khuẩn gây hôi miệng, sâu răng hiệu quả. Khi bạn súc miệng bằng dầu dừa thì nước bọt được tiết ra, kích hoạt các enzyme hoạt động để lấy hết chất độc do vi khuẩn, vi rút gây ra và làm trắng răng.
trang-rang-blogtamsu2
Dâu tây và baking soda: Nghiền nát một quả dâu tây trộn với một thìa baking soda rồi dùng bàn chải đánh răng như bình thường. Phương pháp này giúp răng trắng rõ rệt chỉ sau lần đầu tiên, tuy nhiên khi áp dụng cách này, bạn chỉ nên thực hiện mỗi tuần 1 lần thôi nhé.
trang-rang-blogtamsu3
Giấm táo và baking soda: Trộn đều hai nguyên liệu này với nhau rồi sử dụng thay cho kem đánh răng. Hỗn hợp này có khả năng tẩy rất mạnh, bạn chỉ nên thực hiện 1-2 lần nếu không muốn bị mòn men răng nhé.
trang-rang-blogtamsu4
Dầu oliu: Nếu có sẵn dầu oliu thì bạn có thể tận dụng để làm trắng răng mà không cần mất thời gian pha chế các loại ‘’kem đánh răng’’ phức tạp. Bạn ngậm một ngụm dầu oliu rồi súc miệng khoảng 15 phút. Nếu như không thích mùi vị của dầu oliu, bạn có thể thấm vào miếng bông gòn rồi chà lên răng. Kiên trì áp dụng đều đặn mỗi ngày, hàm răng không những trắng sáng mà còn chắc khỏe.
trang-rang-blogtamsu5
Vỏ chuối: Đây là phương pháp khá tiện lợi và không tốn kém, bạn dùng mặt trong của vỏ chuối chà trực tiếp lên răng rất hiệu quả. Bạn có thể dùng vỏ chanh hoặc vỏ cam cũng mang lại tác dụng tương tự.
trang-rang-blogtamsu6
Táo: Chỉ cần ăn táo mỗi ngày, răng của bạn sẽ được làm sạch lên nhanh chóng.
trang-rang-blogtamsu7
- Với những ai thường xuyên uống trà hoặc café, bạn có thể cho thêm một ít sữa vào để hạn chế mảng bám trên răng.
- Bạn cũng có thể cho một nhúm muối vào kem đánh răng, cách này cũng giúp hàm răng trắng lên nhanh chóng.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 8013367033380104098

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item