Oanh Tạc Nhà Hàng Siêu Sang - Đẹp, View Tầng Thượng Đẹp Nhất Nhì SG

Vietnam Eataly Restaurant & Rooftop Bar nếu ví von vui thì có thể coi đây là một khu phức hợp vui chơi – giải trí – nghỉ ngơi đậm chất Việt, cực kì sành điệu với những tín đồ yêu thích cái đẹp nhất nhì ở Sài Gòn.
 
Nằm sâu trong hẻm 30 Nguyễn Cửu Vân, quận Bình Thạnh, Vietnam Eataly Restaurant & Rooftop Barvốn là một trong những khách sạn được nhiều khách du lịch chọn lựa vì được đánh giá cao về không chỉ dịch vụ, mà còn là vì hai tầng nhà hàng rất đặc sắc. Dù định dạng chủ đạo là nhà hàng ẩm thực món Việt và món Âu phối hợp về nguyên liệu lẫn bày trí, tuy nhiên, định dạng khác hẳn hoàn toàn với những nhà hàng từ trung tâm đến khu vực ngoại thành vì chọn mô hình kiến trúc khá bắt mắt.
 
Chọn lựa cho mình kiểu kết nối với không gian mảng xanh ở phía sân vườn với phần không gian bên trong, nơi đây sử dụng chất liệu kính làm chủ đạo, trong suốt bao phủ các bề mặt của nhà hàng. Nhờ vậy, vào ban ngày thì quán tận dụng đủ ánh sáng ban ngày bên ngoài không quá gay gắt, còn vào ban đêm thì ánh sáng đèn bắt mắt dễ làm người đi đường tò mò.
 
 
 
 
Để hài hòa với lối kiến trúc của công trình biệt thự kiểu châu Âu, Vietnam Eataly Restaurant & Rooftop Bar được chính tay của kiến trúc sư người Hà Lan thiết kế nên vừa có sự phối trộn giữa sự hiện đại của kiểu tạo khối phương Tây kèm theo hoa văn và màu sắc của Sài Gòn xưa cũ. Tông màu pastel dịu nhẹ, kết hợp với chất liệu gỗ trung tính, cộng thêm từng góc bàn đều có thêm một chậu xanh nhỏ rất hài hòa, và làm cho mọi thứ trở nên…đáng yêu và dễ chịu. Vậy nên, nếu với những thực khách muốn hẹn hò lãng mạn trong không khí ấm cúng, thì không gian tầng trệt, với bức tranh ruộng bậc thang hay những bông lúa trĩu hạt được bày trí xung quanh tường, hứa hẹn vô cùng phù hợp.
 
 
 
Còn thích tận hưởng bầu không khí trong lành, và ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn từ trên cao, đừng chần chừ bấm thang máy lên ngay tầng 7 của tòa nhà. Với tầng thượng này, được mở cửa từ 4g chiều, khách sẽ được tận hưởng và thưởng ngoạn cảnh chuyển giao thời khắc về đêm của thành phố triệu dân này. Gió mát, không gian lãng đãng tiếng nhạc, là ánh sáng ấm cúng cùng quầy bar đẹp mắt, khách sẽ thỏa thích thưởng thức một ly cocktail ngon, vừa trò chuyện thì còn gì thích bằng. Nơi này sở hữu góc nhìn gần như bao quát toàn bộ khung cảnh của Sài Gòn, nên thỏa thích tận hưởng không gian của riêng mình luôn nhé!
 
Và cũng bởi vì ở đây vừa có nhóm khách Âu lưu trú, vừa có nhóm khách Việt lui tới về đêm, ẩm thực ở đây là sự pha trộn giữa khẩu vị đặc sắc, nhiều màu sắc của Việt đan xen với cách bày trí bắt mắt của châu Âu nên dù là khách Âu hay Việt cũng dễ chịu.
 
Với nhóm khách yêu thích món Âu, không gì tuyệt hơn khi tận hưởng bữa sáng của mình với bánh French Toast hoặc một đĩa mì Ý nóng hổi, nghi ngút khói.
 
 
Bánh French Toast không chỉ ấn tượng với khẩu phần lớn mà còn nằm ở kiểu bày trí bắt mắt với phần trái cây được nén lại đặt trên cùng đĩa đầy màu sắc. Ấn sâu muỗng xuyên qua phần bánh, hương vị dịu, béo của lớp cheese phối hợp cùng với mùi vị nồng nàn của lớp bột quế nghiền, nếm thử muỗng đầu tiên mới biết khó lòng kiềm lại được. Lớp bánh mềm xốp tan trên đầu lưỡi, cộng ít chua ngọt tự nhiên của trái cây nhiệt đới tuyệt vời.
 
 
Còn mì Ý sốt kem thì lượng cheese vừa phải, ăn không ngán, không ngấy, kết hợp với thịt bacon thì trở nên vừa miệng.

 
Đặc biệt nếu đi theo nhóm thì đừng quên gọi Four Cheese Pizza với 4 loại phô mai đặc trưng, vừa béo thơm, cảm giác quyến luyến của cheese trong miệng bao giờ cũng dễ làm cho người ta mềm lòng. Lớp đế bánh mỏng, giòn, không quá nhiều bột nên không gây no, không tạo cảm giác ngán và nhất nữa là ăn một vài lát thì cũng ít sợ mập hơn.

 
Còn với nhóm khách thích ẩm thực quen với khẩu vị Việt hơn thì có cơm chiên hải sản, với hạt cơm tơi, được chiên cùng với mực, tôm đều rất tươi, nhiều màu sắc và với những ai không ăn quá mặn thì món này không cần thêm nước chấm đâu nhé.
 
 
 
 
Dĩ nhiên là ngoài một menu đồ sộ về món ăn, Vietnam Eataly Restaurant & Rooftop Bar còn sở hữu một menu nước và tráng miệng đủ loại đáp ứng từ café, smoothies, đến cocktail... nhiều hương vị. Đáng kể có những cái tên như: creame brulee, latte, blue margarita, burr bunny... rất đáng để thử qua cho bữa tối đủ hoàn hảo. Vậy nên, đừng bỏ qua nhé.
 
Địa chỉ: 30/57B Nguyễn Cửu Vân, P. 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5690242290955485840

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item