Nhan sắc giật mình của những cô nàng được mệnh danh là búp bê sống ngoài đời thực

Những cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình cực quyến rũ nhìn chẳng khác nào những "búp bê sống" ngoài đời thực.

Búp bê Barbie là một hình mẫu lý tưởng của phụ nữ trên khắp thế giới. Bởi vậy, nhiều cô gái đã bất chấp tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ hay ăn mặc, trang điểm, chụp ảnh… để biến mình thành búp bê sống cực xinh đẹp làm điên đảo cộng đồng mạng.
Dakota Rose
Dakota Rose là một trong những nàng búp bê sống nổi danh nhất trên mạng internet. Cô có hàng triệu người yêu thích blog dạy trang điểm và làm đẹp của mình.
bup be blogtamsu1
Cô nàng sinh năm 1995 hiện sống tại Tokyo, Nhật Bản. Nhờ thân hình chuẩn, gương mặt sáng, cô được mời gia nhập Bravo Models – công ty người mẫu quốc tế hàng đầu Nhật Bản. Hiện tại, cô đang làm người mẫu cho một trang báo tuổi teen tại Nhật Bản.
Venus Palermo
Cô búp bê người Anh này khiến cộng đồng mạng chao đảo khi tung đoạn clip dạy cách trang điểm giống búp bê.
bup be blogtamsu2
“Búp bê sống” sinh năm 1997 còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng ngôn ngữ của mình. Cô có thể nói đến 5 thứ tiếng như Nhật, Anh, Đức, Tây Ban Nha và Hà Lan.
Lily Cole
Lily Cole tên đầy đủ là Lily Luahana Cole sinh năm 1987. Cô sinh ra, lớn lên tại Anh và bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi mới 14 tuổi. Được biết đến là một siêu mẫu có gương mặt búp bê xinh đẹp. Cô nàng từng làm khuynh đảo làng thời trang thế giới và Châu Âu trong 5 năm liền khi mới 19 tuổi.
bup be blogtamsu3
Lin Ke Tong
Cô sinh ngày 20/9/1988. Lin Ke Tong là một hot girl, mẫu ảnh cao 1m72 nổi tiếng của Trung Quốc. Sở hữu vẻ đẹp baby, vừa trong sáng vừa quyến rũ, Lin Ke Tong cực kỳ được yêu thích bởi nét đẹp giống hệt búp bê của mình.
bup be blogtamsu4
Alodia Gosiengfiao
Cô nàng búp bê này trở thành hiện tượng cộng đồng mạng sau cuộc thi cosplay tại Philippines. Cô hóa trang vào vai nhân vật hoạt hình và truyện tranh, thậm chí còn xinh đẹp hơn bản gốc.
bup be blogtamsu5
Wang Jiayun
Wang Jiayun, nữ sinh trung học nổi tiếng trên các trang mạng Hàn Quốc với nickname nữ sinh búp bê. Wang Jiayun cao 164 cm, nặng 42kg. Cô được sinh ra tại Hồng Kông (Trung Quốc) và hiện đang là một học sinh trung học ở Trung Quốc.
bup be blogtamsu6
Charlotte Hothman
Cô nàng 24 tuổi này đã tự biến mình thành một con búp bê đời thực chính hiệu khi cố gắng phẫu thuật, thay đổi hình dạng để giống búp bê nổi tiếng Barbie.
bup be blogtamsu7
Charlotte đã chi số tiền lớn để phẫu thuật chỉnh hình cho giống với búp bê và tiếp tục dùng hết số tiền mà mình tiết kiệm được để mua quần áo, giày dép giống với búp bê.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 171508778998150779

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item