Tóm gọn 5 đám mây ngũ sắc làm mưa làm gió Sài Gòn

Những ly nước với kẹo bông gòn điểm xuyến như những đám mây treo lơ lửng dễ thương như thế này, sao có thể cưỡng lại chứ.

1. Jun Sachi - Trà sữa bông gòn

Quán đầu tiên mình muốn giới thiệu chính là Jun Sachi, quán nằm trong chung cư Q4 nên hơi khó tìm một chút. Không gian quán nhỏ xinh được trang trí bởi những món đồ nhộ nhĩnh đáng yêu, gây ấn tượng với thực khách. Ở đây có khá nhiều món độc lạ, vì vậy hãy đi nhóm đông để được thưởng thức hết nhé.
Và tất nhiên không thể bỏ qua món trà sữa bông gòn thần thánh ở đây rồi, với tạo hình siêu kute, trà sữa bông gòn gây ấn tượng mạnh với mọi người ngay phút đầu tiên. Trà sữa khá ngon, lạ miệng vì có thêm kẹo bông gòn phía trên gây thích thú cho thực khách.
Phần Summer Peach với kẹo bông gòn tô điểm.

2. Labbing - Kem Bingsu Hàn Quốc

Labbing gây ấn tượng thực khách với không gian được trang trí mới lạ như phòng thí nghiệm với hai tông chủ đạo là trắng và đỏ. Nhân viên ở đây mặc áo Blouse nhìn khá thú vị. 
Kem Bingsu ở đây khá đặc biệt với rất nhiều topping, nào là đậu đỏ, dâu, kẹo và cả kẹo bông gòn đủ màu sắc nữa nha.

3. Boo coffee

Boo coffee có lẽ đã quá quen thuộc với các bạn trẻ Sài Gòn trong thời gian gần đây với trà sữa bóng đèn và cả trà sữa bông gòn đặc biệt của quán. Bật mí cho các bạn là view ở đây đẹp lắm nha, tha hồ mà chụp hình các thể loại nhé.
Trà sữa bông gòn thơm lừng ai cũng mê.

4. Nước bông gòn

Không chỉ có trà sữa bông gòn, S' morin coffee có tất tần tật các loại nước có kẹo bông gòn, nào là Cookie, Chocolate, Soda, Smoothie...  Mỗi ly nước ở đây với giá từ 28k đến 36k, giá hợp lí với chất lượng hoàn hảo như thế này, tại sao không thử nhỉ?
Những ly quen thuộc nay được gắn thêm đám mây kẹo bồng bềnh phía trên, trông rất bắt mắt. 

5. Nước mây

Và sẽ thật thiếu xót nếu blog này thiếu em nước mây, nhưng không phải là kẹo bông gòn như những loại khác nhé. Tên đầy đủ của loại nước này chính là NuBei Nước Mây, là một loại thức uống hương trái cây có vị chua chua, với những bột sữa li ti phía trên như những đám mây nhỏ...
NuBei Nước Mây bao gồm Cam, Dâu, Táo, Trái cây nhiệt đới,... ban tha hồ chọn loại nước mà mình yêu thích nha.
Im singin my blue ù ú 🎵 on Instagram
Nước Mây nuBei có thiết kế vỏ ly khá dễ thương, ngoài chiếc ly trong suốt dễ dàng nhìn thấy màu nước hồng dâu (vì mình chọn vị dâu nhé) dịu ngọt bên trong, nuBei Nước Mây còn được “trang bị” thêm một lớp vỏ có màu sắc bắt mắt bên ngoài. Theo mình thì lớp vỏ này không những dùng để trang trí cho chiếc ly thêm phần xì-kul mà còn giúp teen mình khỏi bị buốt tay khi cầm lâu nữa đấy! Sau khi trao ly nước tận tay mình, bạn barista còn “mách nước” rằng mình nên dùng miệng “hớp” trực tiếp Nước Mây, như thế mới tận hưởng được 100% cái ngon, cái lạ của nuBei Nước Mây. Khi uống ngụm đầu tiên, lớp bọt sánh mịn bên trên mà tụi mình vẫn quen gọi là “mây” đã tan ngay đầu lưỡi. Lớp bọt này vừa xôm xốp, vừa mềm mịn, khi vào đến cổ họng thì lập tức mang lại một cảm giác mát lạnh, dịu ngọt và khoan khoái lạ thường. Lớp nước còn lại bên dưới thì có độ sánh vừa phải, vị trái cây ngọt thanh rõ rệt và cũng đem lại cho bạn cảm giác mát lạnh, sảng khoái không thua kém gì lớp bọt Mây bên trên.
beo.bf on instagram
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 4613842632153318833

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item