Kim lại diện đồ ôm sát "bức tử" vòng 3 đến gồ ghề dị dạng

Vết hằn vòng 3 lộ rõ khi Kim Kardashian mặc đồ ôm sát minh chứng cho việc cô cùng phải nhờ cậy phụ kiện độn mông để tăng sức hấp dẫn cho mình.

Nổi tiếng là một người đẹp với thân hình ba vòng siêu khủng, đặc biệt là vòng 3, Kim Kardashian thường xuyên chọn đồ ôm sát thậm chí là thắt chặt lấy thân hình để các vong như thể "ngồn ngộn" hơn bao giờ hết. Cô diện đồ ôm sát đến mức đôi khi còn bục cả chỉ, chèn ép vòng 1 và 3... Trong lần xuất hiện gần đân, cô Kim siêu vòng 3 lại tiếp tục lựa chọn một thiết kế chân váy bút chì diện cùng áo ôm body để phô diễn số đo khủng của mình.


Kim Kardashian mặc chân váy bút chì cùng áo trơn màu ôm sát, phô diễn số đo 3 vòng siêu khủng của mình.


Bên trong những thiết kế ôm sát thế này, vòng 1 và vòng 3 của cô như bị chèn ép đến ngột thở.



Tuy nhiên chính vì trang phục quá ôm mà Kim Kardashian lại vô tình để lộ vòng 3 gồ ghề một cách bất thường của mình. Nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy vòng 3 của cô gồ lên đường viền của phụ kiện độn mông. Vốn là một người đẹp sở hữu sô đo vòng nảy nở và nóng bỏng nhất Hollywood vậy mà không ngờ Kim Kardashian cũng cần nhờ cậy đến phụ kiện độn đẩy mông cho vòng 3 của mình.

Cô Kim lại diện đồ ôm sát  Cô Kim lại diện đồ ôm sát  Cô Kim lại diện đồ ôm sát  Cô Kim lại diện đồ ôm sát
Cũng vì trang phục quá ôm mà Kim Kardashian vô tình để lộ vòng 3 gồ ghề bất thường của mình. Đường viền phụ kiện độn mông lộ rõ sau lớp váy ôm sát.

Ở góc nhìn nghiêng, sự chèn ép của váy ôm sát càng khiến vòng 3 như ngồn ngộn và ngột thở hơn.



Là một người đẹp sở hữu vòng 3 khủng nhất Hollywood, vậy mà Kim Kardashian vẫn lạm dụng phụ kiện độn mông để tăng sức hấp dẫn và sự nảy nở cho vòng 3 của mình.






Nguồn: Dailymail
 Theo Mai Ami / Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 3781998016124951514

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item