Hoa hậu Thu Thảo tình tứ bên bạn trai doanh nhân Trung Tín

Doanh nhân Trung Tín mới đây chia sẻ hình ảnh hạnh phúc với bạn gái hoa hậu Thu Thảo trên trang facebook cá nhân của mình.

Hình ảnh Thu Thảo rạng rỡ bên cạnh Trung Tín.
Hình ảnh của cặp đôi này rất ít khi xuất hiện và chưa bao giờ chia sẻ bất cứ một thông tin nào về cả hai người trên các trang mạng xã hội cũng như trong đời thường. Mối quan hệ giữa họ luôn được bảo mật rất kín và hiếm khi hé lộ mặc dù cũng xuất hiện cùng nhau khá nhiều trong các những sự kiện lớn . Khi tiết lộ những tin tức nào liên quan tới tình yêu của hai người ,họ chia sẻ bằng những hình ảnh giấu mặt và không ai có thể nhận ra .
Bức ảnh giấu mặt của Trung Tín và Thu Thảo
Mới đây sự xuất hiện công khai bức ảnh đại diện của doanh nhân trung tính khiến dư luận rất quan tâm. Họ đều ủng hộ cặp đôi này vì cả hai người đều xứng đôi và có tiếng tăm trong xã hội. Hoa hậu thu Thảo luôn có sự yêu mến của moi người với một vẻ đẹp duyên dáng, không tì vết.
Vẻ đẹp duyên dáng của hoa hậu Thu Thảo
Thu Thảo hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí có lẽ vì cô muốn tránh những ồn ào của dư luận . Cô được bạn bè và rất nhiều người hâm mộ yêu mến bởi cô là người rất gần gũi, hòa đồng không bao giờ khoe khoang hay kiêu ngạo với địa vị của mình.
Doanh nhân Trung tín là CEO của một tập đòan bất động sản, là một doanh nhân trẻ, có tài năng và nổi tiếng trong xã hội . Với vẻ ngoài điển trai lại tài giỏi anh luôn là tâm điểm chú ý của nhiều người đẹp. Mối tình của họ cho đến nay đã được một thời gian dài và vẫn luôn bền vững. Họ tình cờ gặp nhau trong một bữa tiệc sinh nhật với những sự hiểu lầm và sau đó hòa giải trở thành bạn bè. Trung Tín chính thức theo đuổi Thu Thảo từ sau đó .
Vẻ điển trai của doanh nhân trẻ trung Tín.
Cặp đôi trai tài gái sắc Thu Thảo và Trung Tín.
Cặp đôi Trung Tín và Thu Thảo hạnh phúc bên nhau khiến mọi người phải ghen tị và ngưỡng mộ . Dù chưa công khai mối quan hệ và tình yêu giữa hai người nhưng họ luôn được sự ủng hộ của khán giả. Đây được coi là một trong số những cặp đôi có lý lịch sạch nhất showbiz vì họ luôn né tránh mắc vào những scandal của làng giải trí Việt .

Vân Anh

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 1078301570663345356

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item