15 quán đông khách đến nỗi xếp hàng tràn ra đường

Những quán này có quán sang chảnh, có quán bình dân nhưng có điểm chung là đồ ăn thức uống cực ngon, lúc nào cũng luôn đông khách.

1. Koi Thé

Thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Sin này vừa về Việt Nam đã làm cộng đồng xôn xao đua nhau đi uống, mở ra chi nhánh nào Koi Thé cũng đông khách, thường phải xếp hàng  để chời đến lượt order.


2. Mì cay Naga

Quán mì cay này lúc nào cũng đông nghẹt người, khi nào tới bạn cũng thấy có sẵn 1 top người bên ngoài đừng xếp hàng chờ tới lượt vào ăn, hoặc nếu đến trễ thì sẽ có bảng "hết mì". Sức hút của món mì này quả nhiên quá lợi hại.

3. Bánh tráng trộn Chú Viên

Bánh tráng trộn chú Viên thì qua nổi tiếng rồi, khi nào cũng tấp nập khách cả. Khi nào mình tới mua cũng thấy dòng người đứng đợi để tới lượt. Được ăn ngon mà chờ lâu tí thì không sao cả.

4. Bánh mì cóc 

Bánh mì cóc có hình dạng tròn tròn nhìn khá ưng mắt. Quán bán ngay khóc đường Nguyễn Thái Sơn - Phạm Văn Đồng. Vào giờ cao điểm nhiều người mua thì không có chỗ dừng xe luôn á. Được cái là cô chủ dễ thương, phục vụ theo đúng thứ tự, ai tới trước có trước.

5. Dừa tắc Pasteur

Khúc đường Pasteur này có nhiều tiệm bán dừa tắc, nhưng có mỗi quán này là đông thôi, đi qua nhìn cứ y như đang tới giờ xổ lô tô á. Ở đây bán dừa tắc và dừa thơm, uống ngon và lạ miệng.

6. Gogi House

Gogi House có rất nhiều chi nhánh và thường chi nhánh nào cũng đông. Vào những giờ cao điểm hay ngày lễ nếu không đặt bàn trước thì bạn sẽ đợi khá là lâu khi muốn ăn ở đây đó.

7. Bò né 3 ngon Đinh Tiên Hoàng

Bò né 3 ngon bây giờ nhiều không tả siết, nhưng mình thấy 3 ngon chỗ Đinh Tiên Hoàng là ngon nhất và chất lượng nhất, chắc cũng chính vì thế mà quán luôn đông khách.

8. Bánh rán Quận 4

Nằm trong một con hẻm nhỏ ở Quận 4, con hẻm này cũng bán nhiều đồ ăn vặt lắm luôn. Quán lúc nào cũng đông khách đến nổi cô chủ làm không ngớt tay, vào con hẻm này thấy chỗ nào xe đậu nhiều nhiều đứng đợi thì đích thị là tiệm bánh rán đó.

9. Súp cua lê quang định

Súp cua ở đây rất chất lượng, được các bạn user khen lấy khen để. Ngoài ra thì bò bía nóng cũng là một điểm để hút khách của quán. Nhiều lúc quán đông khách đến nổi không có chỗ ngồi, hoặc người mua về nhiều lắm, bạn phải đợi hơi lâu.

10. Trà sữa Phượng Hoàng

Quán trà sữa này nổi danh kỳ lạ, mỗi lần tới mua phải xếp hàng vì rất đông khách, mỗi người mua tối đa được 2 ly, không được mua quá. Có lẽ đó là nét đặc trưng khiến ai cũng tò mò và muốn thử. 

11. Bánh mì Huỳnh Hoa

Nói về bánh mì ngon, thì khổng thể quên nhắc tới bánh mì Huỳnh Hoa, bánh mì ở đây rất ngon và chất lượng. Quán mở cửa từ lúc 15h, càng về tối thì quán càng đông, ngày nào cũng có một hàng dài người xếp hàng đợi mua. 
Mỗi ổ bánh mì với giá 32k, hơi đắc so với giá một ổ bánh mì, nhưng khi bạn đã từng ăn quá, thì rất muốn quay lại bởi chính chất lượng đặc biệt của ổ bánh mì.

12. Sinh tố Vạn Kiếp

Nếu bạn có dịp đi ngang qua đường Vạn Khiếp sẽ thấy một quán rất nổi bật, chính là quán sinh tố lúc nào cũng đông, tuy đồ uống ở đây không quá đặc biệt nhưng giá thì cực kì rẻ. Nếu bạn đi tầm 8h- 9h tối sẽ thấy có rất nhiều người xếp hàng đợi mua mang về. 
Mỗi ly sinh tố tầm 15k-20k mà rất chất lượng. 

13. Nước sâm cô ba

Quán nước sâm này lúc nào cũng tấp nập xe tấp vào uống, quán theo phong cách phục vụ tận xe nên rất tiền lợi để tấp vào ngồi yên ở xe và có người đem nước ra tận nơi để thưởng thức.

14. Takoyaki Nguyễn Kim


15. Bánh mì nướng muối ớt

Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 1322499680216679584

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item