Những cặp sao Việt nổi tiếng bị nhầm là vợ chồng


Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau, làm việc cùng nhau và... quá đẹp đôi khiến khán giả mặc định các cặp sao này là 1 cặp vợ chồng ngoài đời thực.

MC Lại Văn Sâm và MC Tạ Bích Loan là 2 MC kỳ cựu của VTV. Thường xuyên xuất hiện cùng nhau, làm việc cùng nhau, Lại Văn Sâm và Tạ Bích Loan nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả vì... rất đẹp đôi.
Những cặp sao Việt nổi tiếng bị nhầm là vợ chồng - Ảnh 2.
Thậm chí, không ít người còn nhầm lẫn rằng 2 MC này chính là 1 cặp vợ chồng ngoài đời thực. Chia sẻ trong dịp kỷ niệm sinh nhật VTV, Diễm Quỳnh tiết lộ: "Cho đến tận bây giờ, ở quê tôi, mọi người vẫn khẳng định anh Sâm là chồng chị Loan".
Những cặp sao Việt nổi tiếng bị nhầm là vợ chồng - Ảnh 3.
Diễm Quỳnh và Anh Tuấn cũng là 1 cặp MC khá đẹp và ăn ý của VTV. Cả hai gắn bó với nhau từ những ngày đầu gia nhập Đài truyền hình Việt Nam cho tới tận bây giờ.
Những cặp sao Việt nổi tiếng bị nhầm là vợ chồng - Ảnh 4.
MC Anh Tuấn cho biết, từ trước khi được giao dẫn chương trình với Diễm Quỳnh, anh đã có tình cảm với cô. Lần đầu gặp Diễm Quỳnh, Anh Tuấn bối rối tới mức không biết xưng hô thế nào cho phải.
Những cặp sao Việt nổi tiếng bị nhầm là vợ chồng - Ảnh 5.
Theo thời gian, cặp đôi ngày càng gắn bó và trở thành 1 đôi bạn thân thiết. Họ là cặp đôi MC đã tạo nên sự thành công của những chương trình như Âm nhạc quốc tế MTV, Trò chơi âm nhạc...
Những cặp sao Việt nổi tiếng bị nhầm là vợ chồng - Ảnh 6.
Chính sự gắn bó, thân thiết giữa 2 MC nổi tiếng đã khiến khán giả lầm tưởng họ là 1 đôi vợ chồng.
Diễm Quỳnh, Anh Tuấn chia sẻ về việc bị nhầm là vợ chồng.
Những cặp sao Việt nổi tiếng bị nhầm là vợ chồng - Ảnh 8.
Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh cũng từng bị hiểu nhầm là vợ chồng trong suốt 1 thời gian dài. Rất nhiều khán giả gọi điện tới nhà Xuân Hinh và yêu cầu: "Cho tôi gặp chị Thanh Thanh Hiền, vợ Xuân Hinh".
Những cặp sao Việt nổi tiếng bị nhầm là vợ chồng - Ảnh 9.
Ngay cả khi bà xã Xuân Hinh nhấc máy, khán giả vẫn hỏi: "Có phải chị Thanh Thanh Hiền, vợ anh Xuân Hinh đấy không?"... Buồn cười lắm, nhưng quen rồi".
Những cặp sao Việt nổi tiếng bị nhầm là vợ chồng - Ảnh 10.
Trong 1 bài trả lời phỏng vấn trên tờ Gia đình, Xuân Hinh cho biết, anh gặp Thanh Thanh Hiền từ năm cô 17 tuổi. Thời trẻ, Xuân Hinh từng có ý định sẽ cưới Thanh Thanh Hiền làm vợ. Nhưng khi gặp bà xã, Xuân Hinh mới biết đó là người phụ nữ của đời mình.
Những cặp sao Việt nổi tiếng bị nhầm là vợ chồng - Ảnh 11.
Sự nhầm lẫn này không khiến Thanh Thanh Hiền, Xuân Hinh và bà xã của nam danh hài cảm thấy khó chịu. Trái lại, với Thanh Thanh Hiền, đây còn là "sự nhầm lẫn đáng yêu".
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 4647902390113134713

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item