2 cô gái vừa ăn vừa check-in facebook và cái kết đắng!

Những hình ảnh các bạn trẻ đua nhau cầm điện thoại chụp món ăn, quần áo… để đưa lên trang cá nhân của mình là điều đã quá quen thuộc.

Mỗi lần nhân viên bê đồ ăn đồ uống ra câu đầu tiên của các bạn trẻ bây giờ sẽ là: "Từ từ đừng có động vào, tao chụp ảnh check-in đã" chứ không phải là bắt đầu ăn uống, thưởng thức như ngày xưa.
Ai cũng sẽ tìm cho mình những góc ảnh hoàn hảo nhất, chỉnh cái đĩa đồ ăn sao cho thật cân xứng, căn sáng lấy nét thật chuẩn… để làm sao khi lên trang cá nhân của mình thật ngon mắt và sang chảnh nhất.
Nhiều khi các bạn trẻ chú tâm vào từng bức ảnh đến mức chẳng nhận thấy xung quanh mình đang diễn ra gì mà chỉ để ý đến tác phẩm tâm huyết của mình sẽ được bao nhiêu like.
Điều này không sai vì ai cũng có quyền sống "ảo" nhưng khi xem clip này các bạn chắc hẳn sẽ giật mình đôi chút về hậu quả khi quá nghiện check-in.
Hậu quả khi nghiện check in trên facebook
Nhiều cư dân mạng đã dành lời phê phán cho 2 cô gái nghiện công nghệ này khi đã quá mải mê chụp ảnh mà chẳng để ý đến tài sản của mình khi đang ngồi ngoài đường và cho rằng đây thật sự là bài học nhớ đời đối với những ai đang phụ thuộc quá nhiều vào mạng xã hội.
theo Thế giới trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 5787280254464060412

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item