Idol nữ Nhật Bản bị đuổi khỏi nhóm nhạc vì ngủ với 3 fan nam

Nữ thành viên Sasaki của nhóm nhạc PiGu bị công ty chủ quản "đuổi thẳng" khi dính tới bê bối ngủ cùng 3 fan nam.

Trang Sina đưa tin, nữ idol tên Sasaki của nhóm nhạc thần tượng PiGu của Nhật Bản có vẻ ngoài ngọt ngào mới đây bị vướng vào cáo buộc ngủ với 3 fan nam. Vào ngày 20/6 (tức hôm qua), công ty quản lý của nhóm nhạc đã tuyên bố loại Sasaki khỏi nhóm PiGu, Sasaki vừa mất "thân phận" idol, lại còn bị công ty phanh phui mối quan hệ với 3 fan nam kia.
Nhóm nhạc nữ PiGu và Sasaki (ngoài cùng, khoanh đỏ)
Sasaki bị công ty quản lý phát hiện ra mối quan hệ với các fan nam, do đó đã đình chỉ mọi hoạt động của cô này. Công ty này ra tuyên bố: "Sự việc này vô cùng nghiêm trọng, chúng tôi quyết định vào ngày 20 thông báo việc loại trừ Sasaki khỏi nhóm". Theo đó, công ty này đã "chỉ điểm" 3 fan nam với cái tên "Mắt Mèo", "AYU", "Tiểu Ngọc", từ nay sẽ không được tham dự bất cứ hoạt động nào của nhóm nhạc PiGu, không được tiếp cận các idol của nhóm này, gây tổn thất tới hình tượng của nhóm. Công ty còn quyết định sẽ thảo luận với phía cảnh sát về việc này.
Idol nữ Nhật Bản bị đuổi khỏi nhóm nhạc vì ngủ với 3 fan nam - Ảnh 2.
Sau đó, trên mạng xã hội, Sasaki đã có một "tâm thư" xin lỗi tới khán giả: "Tôi quả thật đã "lấy oán báo ân" với người hâm mộ, mất đi lòng tin của các thành viên còn lại và của người quản lý. Tôi thật sự hối hận...".
Nguồn: Sina, Ifeng

Theo Nhã An / Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 2818627922254379530

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item