Thiên Đường Cua Cà Mau Cho Tín Đồ Nghiện Hải Sản

Sau suốt nhiều năm, khi mà mô hình ăn uống những món được chế biến từ hải sản đã làm các quán Cua nở rộ như nấm sau mưa. Nhưng cũng bởi sự tràn lan của nhiều loại cua kém hoặc không đồng đều về chất lượng, phần nào đã đưa cái tên Lẩu Cua Cà Mau CMT8 vượt lên trên hẳn nhiều đối thủ bằng những món ăn ngon lành từ những chú cua chắc nịch.
 
 
Để kể về một cái tên ấn tượng lưu giữ được nhiều hấp dẫn về món cua, trong lần giới thiệu này, có lẽ tôi sẽ chọn Lẩu Cua Cà Mau CMT8 là một cái tên tiêu biểu. Từng ghi dấu với những tín đồ hải sản bằng một quán đơn giản nhưng chất lượng miễn bàn, thì việc cho ra đời một quán Lẩu Cua Cà Mau CMT8 thứ hai tại mặt tiền đường Nguyễn Công Trứ sau 6 năm, càng trở nên hấp dẫn hơn với những ai từng yêu thích thương hiệu này; vô cùng thích hợp cho tín đồ Sài Gòn.
 
 
Nếu như ở thôn quê, với người dân Cà Mau, cua Cà Mau chính là một niềm tự hào. Món đặc sản này thường chỉ được dùng cho những buổi tiệc đãi khách quý, hay được làm quà thăm viếng người thân ở những tỉnh thành khác. Thì ở quán, khách hàng cũng chính là những vị khách quý mà quán đón tiếp. Sự thịnh tình của nhân viên, nhanh nhảu bày biện và mang ra những món ăn ngon lành nhất, để khách có thể thỏa thích thưởng tiệc mà không phải chờ lâu.
 
Đi khắp nơi, ăn nhiều món, những tín đồ sành ăn nhất Sài Gòn cũng không thể nào phủ nhận và quên được hương vị ngon lành của những món được chế biến từ cua Cà Mau. Có thể nói, đây chính là đặc sản thiên nhiên được trời phú thành niềm tự hào của người dân đất Mũi.
 
 
 
Trong không gian thoải mái, không cầu kì và kiểu cách, khách thích thú thưởng thức thịt cua Cà Mau vừa thơm vừa ngọt, không quá béo, bùi, chắc nịch. Còn gạch cua béo ngậy, ngây ngất đầu lưỡi. Và để kể tên những món cua ngon lành ở đây, chắc chắn không thể chối từ với những cái tên đầy mùi vị hấp dẫn cua rang muối Hồng Kông, cua xào trứng muối cua sốt Singapore... hoặc như mực nang chấy bơ tỏi, mực trứng chiên nước mắm mặn mà, cá đuối một nắng chiên nước mắm, tôm tít một nắng chiên cho khách lai rai... Dĩ nhiên, đặc biệt nhất vẫn là món làm nên thương hiệu của quán: lẩu cua Cà Mau to sụ, với đầy đủ rau, bún, nồi lẩu… đủ sức hạ gục bụng đói của nhóm 3 – 4 khách luôn đó nhé!
 
Vì là mở cửa từ 10g sáng đến 4g sáng hôm sau, vậy nên bất kể lúc nào khách thèm cua cũng có thể ghé sang đây, hoặc là sau bữa vui chơi cuối ngày thì dừng chân tại nơi này nạp thêm năng lượng nữa thì là hoàn hảo. Với sẵn một hồ tươi sống, khách sẽ tận mắt thấy những chú tôm nhảy tanh tách, những loại cá to được nuôi tại đây,... và đó cũng chính là nguồn nguyên liệu chế biến thành phẩm. 
 
 
 
Và với cua thì khỏi lo nha, quán sẽ tự tay chọn lựa, ốp đổi ngay mà không tính bất kì chi phí nào. Khách đến cứ nói mong muốn ăn tầm bao nhiêu kí, rồi muốn ăn to nhỏ thế nào, chọn tiếp cách chế biến (tùy loại sẽ dao động phí chế biến 39 – 89k), thế là ngồi thưởng thức đợi món mà thôi. Gía trung bình cho cua thịt sẽ dao động từ 300k, còn cua gạch thì 400 – 600k. Tính ra nếu đi theo nhóm thì trung bình mỗi người chỉ tầm 200 – 250k là đủ no nê rồi. Qúa xá thích đó.
 
 
 
 
Món ăn dọn ra tận bàn nóng hôi hổi, khách ghé đây về đêm cứ xuýt xoa khoái chí vì giữa tiết trời mát mẻ,  được thưởng thức món hải sản nóng ngon, mặn mà trên đầu lưỡi rồi nhấp một ngụm bia tươi thì còn gì bằng. Mà chưa hết đâu nha, quán đang có chương trình khuyến mãi khi ăn 2 kí cua, sẽ tặng ngay 1 kí cua. Và với các bàn khách đều sẽ được tặng 1 đĩa mực sữa chiên nước mắm để lai rai trước khi nhập tiệc đó. Dĩ nhiên, là ưu tiên cho nhóm khách đi từ 4 giờ chiều đến 4 giờ sáng thôi nhé! Nào nhanh chân lên!
 
Khuyến mãi cực "sốc "
 
- TẶNG NGAY 1KG CUA CÀ MAU KHI DÙNG 2KG CUA.
- TẶNG THÊM 1 DĨA MỰC CHIÊN NƯỚC MẮM TRÊN TẤT CẢ CÁC BÀN KHÁCH KHI ĐẾN QUÁN.
 
- C.trinh khuyến mãi áp dụng trong khung giờ (16h00 - 4h00 sáng) đến 30/6/2016.
- Chỉ áp dụng tại chi nhánh 2 : 31 Nguyễn công trứ , P. Nguyễn thái bình , Q1.
 
Liên hệ : Hiếu 0939.332.332 - Vỹ 0975.150.151
 
Địa chỉ:
- 285/32 Cách Mạng Tháng 8, P. 12, Quận 10, TP. HCM
- 31 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình ,Q1
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5623265741373804942

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item