Những nữ nhà báo, MC xinh đẹp, nóng bỏng nhất V-biz

Showbiz hào nhoáng thu hút không ít người nuôi mộng, tìm mọi cách bước chân vào thế giới phù hoa. Nhưng cũng có không ít người mẫu, hoa hậu xinh đẹp đi ngược đường, từ showbiz lấn sân, thậm chí từ bỏ showbiz để bước sang địa hạt báo chí, ghi dấu ấn trong vai trò những nhà báo, MC truyền hình giỏi giang, năng động.


    Hoa hậu - MC Đặng Ngọc Hân
    Sau một thời gian im lặng trong giới showbiz, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân trở lại bằng một hình ảnh rất khác: Hình ảnh của một MC chuyên nghiệp.
     
     
    Hoa hậu Ngọc Hân bén duyên với công việc MC khi được Kênh VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam mời làm MC cho chương trình Không gian xanh. Người đẹp đã luôn cố gắng nỗ lực với thử thách của một nghề mới. Cô luôn có ý thức tự tập luyện ở nhà hằng ngày để trau dồi sự tự tin của mình trước máy quay. 
    Đến giờ MC đã trở thành một công việc chính của hoa hậu. Niềm đam mê, sự học hỏi giúp cho Ngọc Hân hoàn thiện tốt hơn kĩ năng nói, kĩ năng tiếp thu cũng như tự tin của mình.
    Người mẫu - MC Diễm My 9x
    Diễm My 9x – cái tên quen thuộc trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh hơn một năm trở lại đây không chỉ là diễn viên mà còn là một người mẫu, MC. Xung quanh Diễm My 9x là một “hành trình nhan sắc” rất thú vị, cô đã phải nỗ lực cố gắng rất nhiều để có được thành công như hiện tại.
     
     
    Hiện tại, ngoài công việc chính là đóng phim, người mẫu ảnh đắt hàng nhất nhì showbiz, Diễm My 9x còn là một MC được đánh giá là có tài ứng biến lưu loát, xử lý tình huống thông minh và là gương mặt dẫn dắt quen thuộc của nhiều show giải trí lẫn truyền hình.
    Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền
    Nguyễn Thị Huyền đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam (2004) khi mới là sinh viên năm nhất của Học viện Báo chí và Tuyên truyền và trở thành một trong những niềm tự hào của ngôi trường này. 
     
    Khác với những hoa hậu khác, sau khi đăng quang, Nguyễn Thị Huyền không tập trung vào quá nhiều hoạt động của giới showbiz. Cô vẫn tiếp tục miệt mài việc học tập của mình và giành được học bổng du học báo chí Anh quốc.
    Khi về nước, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vẫn quyết tâm theo đuổi nghề mà mình đã chọn. Cô bắt nhịp khá nhanh với công việc của một người dẫn chương trình và làm việc cho VTV4 của Đài truyền hình Việt Nam
    Sau 2 năm làm MC tại VTV4, năm 2011, Nguyễn Thị Huyền tiếp tục theo đuổi việc học thêm và nghiên cứu báo chí. Từ năm 2013 đến nay, Hoa hậu đang đảm trách công việc tại Viện Nghiên cứu và Truyền thông của Học viện Báo chí và Tuyên truyền và vừa hoàn thành luận án Tiến sĩ báo chí. 
    Người mẫu - nhà báo Đinh Ngọc Diệp
    Mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp của giới showbiz Việt Đinh Ngọc Diệp từng là một cô sinh viên khoa Ngữ văn - Báo chí của trường Đại học Khoa học - Xã hội và Nhân văn TPHCM.
     
     
    Đinh Ngọc Diệp đang làm việc cho 1 tờ báo lừng danh. Cô từng chia sẻ rằng đây là niềm say mê thực sự của cô: "Thu nhập từ nghề diễn viên của tôi đang thuộc hạng top, khoảng 7 triệu đồng/tập phim với vài ngày diễn xuất. Với mức đó, có thể nói mỗi tháng tôi kiếm được gấp 10 lần lương làm báo. Nhưng tôi vẫn thích làm báo, tôi thực sự hạnh phúc sau mỗi tuần làm việc lại được cầm một ấn phẩm mới “ra lò” còn thơm mùi mực in. Đó là thành quả của nhiệt huyết mà mình đã lao động, sáng tạo. Tôi hãnh diện hơn khi giới thiệu mình là một phóng viên”.
    Á hậu - nhà báo Thụy Vân
    Đăng quang ngôi vị Á hậu khi còn là sinh viên Đại học ngoại thương, Thụy Vân nhanh chóng tham gia thi tuyển vào vị trí MC của Đài Truyền hình Việt Nam và may mắn trúng tuyển. Kể từ đó, cô gắn bó với nghề và trở thành một biên tập viên quen thuộc của các chương trình.
     
     
    Chia sẻ về nghề nghiệp của mình, Á hậu Thụy Vân tâm sự: “Tôi không phủ nhận sắc đẹp đã hỗ trợ cho mình ít nhiều trong công việc. Đây chính là một trong đặc thù riêng của nghề báo hình. Báo hình khác báo giấy và phát thanh là nhu cầu nhìn, xem, chính vì thế người dẫn chương trình cũng cần có vẻ ưa nhìn để đáp ứng được nhu cầu “nhìn và xem” của khán giả. 
    Tất nhiên, hình thức không phải là yếu tố quyết định hoàn toàn sự thành công của một chương trình truyền hình. Chính xác, cập nhật và thiết thực là một trong những yếu tố quan trọng của thông tin, với mỗi chương trình trực tiếp đã làm là phải chuẩn, tôi không cho phép mình để xảy ra sai sót gì”.
    Hoa hậu - MC Jennifer Phạm
     
     
    Với thành tích nổi bật tại nhiều cuộc thi nhan sắc tại Mỹ, Jennifer Phạm bước chân vào làng giải trí Việt môt cách thuận lợi và nổi lên nhanh chóng. Người đẹp Việt kiều cũng thể hiện sự đa năng của mình khi lấn sân nghề diễn và nghiệp MC, bắt kịp trào lưu của các chân dài trong showbiz hiện tại. Cô không ngừng nhận được các hợp đồng MC cho nhiều cuộc thi truyền hình và sự kiện. 
    Diễn viên - MC Thanh Vân (Vân Hugo)
    Không xuất thân từ “cái nôi” đào tạo ngành báo chuyên nghiệp, song Thanh Vân dường như lại có mối nhân duyên đặc biệt với công việc dẫn chương trình và lĩnh vực báo chí. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường, cô sinh viên Học viện Ngoại giao đã có bề dày kinh nghiệm trong vai trò MC cho nhiều hoạt động của trường. Sau này, cô nổi lên với gameshow tương tác trên truyền hình “Vui cùng Hugo”, cái tên Vân Hugo cũng gắn liền với cô từ ngày ấy đến giờ. 
     
    Sở hữu khả năng giao tiếp thông minh, linh hoat và vốn kiến thức xã hội sâu rộng, Thanh Vân dễ dàng chiếm trọn cảm tình của khán giả qua nhiều chương trình.
    Hoa hậu - MC Dương Thùy Linh
     
    Hoa hậu thân thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Thuỳ Linh được biết đến là một MC tài năng với khả năng dẫn dắt khéo léo. Hơn thế, sau nhiều năm du học tại Anh và Singapore, khả năng nói tiếng Anh của cô rất chuẩn. Chính vì vậy, Dương Thùy Linh thường được tin tưởng giao vị trí MC tiếng Anh trong nhiều chương trình quan trọng.

    Có thể bạn quan tâm?

    Sao việt 7834096350857225103

    Đăng nhận xét

    emo-but-icon

    Tin nóng

    Tin cập nhật

    Like Fanpage

    item