Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La hội ngộ trong sinh nhật con trai

Dù đã chia tay nhưng nữ hoàng giải trí và doanh nhân Quốc Cường vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cả hai vừa gặp nhau trong ngày sinh nhật bé Subeo - 21/6.

Trên trang cá nhân ca sĩ Quế Vân - bạn thân Hồ Ngọc Hà - vừa đăng tải hình ảnh bữa tiệc sinh nhật ấm cúng mà Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la tổ chức cho bé Subeo.
Cậu bé 6 tuổi cười tươi rạng rỡ bên bố mẹ, ông bà và những người bạn thân trong gia đình. Hà Hồ và Cường Đô La còn cùng con thổi nến, cắt bánh và đốt pháo hoa.
Cả hai đều nở nụ cười tươi, không chút gượng gạo khi gặp gỡ. Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Quốc Cường chia tay được khoảng 2 năm.
Mới đây cô chia sẻ đang hạnh phúc và hài lòng về mọi thứ thứ trong cuộc sống, trong khi đó doanh nhân phố núi đã có người yêu xinh đẹp - Hạ Vi.
Xung quanh sự chia tay của họ luôn có nhiều lời gièm pha, đặc biệt là phía Hồ Ngọc Hà nhưng cả hai chưa từng chỉ trích, chê trách nhau trước truyền thông.
Trong những bài phỏng vấn Hà Hồ luôn khẳng định, cô và Cường Đô la vẫn làm tròn trách nhiệm với con. Cả hai dành cho Subeo sự quan tâm và chăm sóc chu đáo.
Cụ thể, vào những ngày lễ, Tết hoặc ngày đặc biệt của con trai, Hà Hồ và Cường Đô la vẫn cùng nhau có mặt để mang lại niềm vui cho bé Subeo.
Thậm chí, giọng ca Nỗi nhớ đầy vơi còn cho hay cả hai sẵn sàng ngủ chung giường vì con.
Trên trang cá nhân, nữ hoàng giải trí cũng có những lời đầy tình cảm dành cho con trai nhân dịp sinh nhật: "6 tuổi được xem là thanh niên rồi đấy.
Mẹ mong cậu luôn mạnh mẽ, tự lập và hãy sống thật hạnh phúc theo cách của chính mình cậu yêu nhé". Hà Hồ tưng chia sẻ, cô dạy con không theo kiểu ép buộc mà chia sẻ như hai người bạn.
Theo cô, con còn nhỏ nhưng đã hiểu mọi chuyện, cậu bé trao đổi và dùng lý lẽ như người lớn. Mỗi khi rảnh cô thường cùng Subeo đi bơi, đạp xe dạo phố.
theo zing.vn

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 5210982573572981347

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item