Cận cảnh BÓNG CHOCOLATE gây nghiện giới trẻ Sài Gòn

Gây sốt ở nước ngoài bao lâu rồi giờ cũng đã về tới Sài Gòn, nhìn hấp dẫn ghê luôn á....


Quả bóng chocolate (chocolate ball) gây sóng gió trên các nước khác một thời gian dài thì nay đã tới Việt Nam rồi nhé. Những viên kem mát lạnh bên trong được bao quanh bởi một lớp chocolate đông hình quả bóng bên ngoài. Khi dùng món này thì chúng ta rưới sữa hoặc chocolate nóng lên, quả bóng này sẽ tan chảy ra làm xuất hiện lớp kem bên trong. Đã vậy còn thêm các loại topping trái cây này nọ nữa.Bình dân hay cao cấp gì cũng có luôn. Giá dao động từ 60k-220k. 2 người ăn quả bóng này là no nê luôn nha. Cực đã!

1. Trop B 

Quán này xưa giờ nổi tiếng với lại các món xôi đá, xôi kem, xôi xoài , chuối đông, nay lại cập nhật thêm món lạ này nữa chứ. Các bạn hot foodee còn khen chú chủ quán nhiệt tình, chú còn rưới sữa cho các bạn rãnh tay chụp hình quay clip nữa.

2. Moo Beef Steak

Nhà hàng Steak nổi tiếng có chi nhánh ở SG lẫn Hà Nội nè, ở đây cũng mới vừa cho ra mắt quả bóng chocolate mùa hè này thôi nha.
Ảnh : Moo Beef Steak 
Ảnh : Moo Beef Steak 
Ảnh : Moo Beef Steak 
Ảnh : Moo Beef Steak 

3. Haagen Dazs 

Quán kem nổi tiếng nhất Sài Gòn cũng đã có món này từ lâu, kem ở đây nhiều hơn và ngon hơn, giá cũng chát hơn. Ở đây dùng chocolate nóng chứ không dùng sữa nóng, nên độ béo của chocolate tăng gấp nhiều lần, không ghiền không lấy tiền nha :D Nhưng tiếc là ở đây chỉ bán mùa Giáng sinh thôi, nên muốn ăn ở đây phải đợi tới mùa cuối năm nhe. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 8788959222701888906

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item