Thúy Vi chứng minh đồng tiền tạo thành đẳng cấp showbiz Việt?

Từ ngày quen bạn trai đại gia, Thúy Vi dần dần lột xác và trở nên đẳng cấp hơn hẳn. 

Trên trang cá nhân mới đây, Thúy Vi đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ trước khả năng chịu chơi của mình khi cô nàng lui tới dùng bữa tại khách sạn 5 sao ở Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Được biết, nhà hàng hạng sang nằm trong khách sạn này thường xuyên phục vụ các món ăn hảo hạng của Pháp vào ngày Chủ Nhật. Có lẽ đây chính là lý do để Thuý Vi quyết định đặt chân tới nhằm thoả mãn sở thích sang chảnh của bản thân. Và đúng là, hình ảnh nàng hotgirl Cà Mau dùng bữa cùng bạn bè với một bàn tiệc đầy các món ngon thực sự đã làm nhiều người cảm thấy choáng váng.

Thuy Vi chung minh dong tien tao thanh dang cap showbiz Viet?
Thuy Vi chung minh dong tien tao thanh dang cap showbiz Viet?
Các món ăn trên bàn tiệc sang chảnh được Thúy Vi khéo khoe.
Đặc biệt hơn cả, bên cạnh món ăn chính được dùng cùng rượu vang hảo hạng, thì món tráng miệng được Thúy Vi nhấn mạnh và thu hút sự chú ý của mọi người nhiều nhất đó chính là món kem dát vàng với kích thước khá lớn. Chắc hẳn người đẹp 18 tuổi đã phải bỏ ra một khoản rất lớn để có thể thưởng thức thứ đồ ăn đắt đỏ mà không phải ai cũng có thể mơ tới này. Với hình ảnh này, đã có không ít người phải nhìn vào Thúy Vi bằng cái nhìn vô cùng ngưỡng mộ, họ khen ngợi thành công khi tuổi đời hẵng còn quá trẻ của cô nàng.
Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng, dường như sau khi đã chán theo đuổi hình tượng Ngọc Trinh với mong muốn một thời được đầu quân vào Venus của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp, Thúy Vi giờ đây đang lấy Hà Hồ làm tấm gương để học hỏi và đua đòi theo. Chính hình ảnh cô nàng khoe khéo món kem dát vàng này cũng đã làm không ít người liên tưởng đến chiếc bánh dát vàng đình đám từng được Hà Hồ lăng xê có giá khoảng 80 USD khi nữ ca sĩ đi nghỉ dưỡng tại Dubai.
Thuy Vi chung minh dong tien tao thanh dang cap showbiz Viet?
Món kem dát vàng đặc biệt và đắt đỏ.
Có thể nói, sau scandal ngoại tình ngày nào với thiếu gia Phan Thành, tên tuổi của Thúy Vi nhanh chóng được nhiều người biết đến và phất lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, dù nổi tiếng gấp nhiều lần trước đó như vậy, thế nhưng thời điểm ấy khi vẫn chưa có đại gia chống lưng, Thúy Vi vẫn mang hình ảnh trẻ con của một cô học sinh cấp 3 còn ngồi trên ghế nhà trường, phảng phát nét gì đó sến súa, quê mùa qua loạt váy áo ít tiền, kém thẩm mỹ.
Ấy vậy mà chỉ trong một khoảng thời gian ngắn gần đây, người ta lại bất ngờ thấy nàng hotgirl Cà Mau ngày nào như được thay da đổi thịt. Không tin Thúy Vi có thể tự lực cánh sinh làm nên tất cả, số đông cư dân mạng thẳng thắn khẳng định để có được thành quả như lúc này, nàng hotgirl Cà Mau đã phải dựa rất nhiều vào người bạn trai đại gia bí mật mà trước đó cô nàng từng tiết lộ. Về phía mình, Thúy Vi chắc hẳn cũng không ngần ngại gì mà phải giấu diếm chuyện này bởi từ trước đến nay, cô nàng vẫn luôn được biết đến với những phát ngôn gây sốc liên quan đến tình, tiền và đại gia.
Giờ đây, với việc sở hữu một tài khoản tiền tỉ, ngày ngày xúng xính trong những váy áo và phụ kiện hàng hiệu đắt tiền, thường xuyên lui tới các địa điểm sang chảnh, tậu ôtô riêng để đi, mua biệt thự, thậm chí sắp tới là khai trương một cửa hàng kinh doanh của riêng mình, Thúy Vi dường như đang là minh chứng rõ ràng nhất cho hình ảnh đồng tiền chính là thứ tạo nên đẳng cấp của một con người.
Trong đó có cô, và cả thần tượng mà cô đang theo đuổi, Hà Hồ.

Lương Thiện

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 1630775055280513917

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item