Hoa hậu Thu Vũ hỏi bằng tiếng Anh mà cả sân khấu... đơ ra vì không hiểu nổi!

Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ khiến khán giả lẫn ban tổ chức không hiểu được nội dung câu hỏi mà cô đặt ra trong phần ứng xử của thí sinh cuộc thi Nam Vương Philippines.

Ngày 21/6, một tài khoản trên mạng xã hội đăng tải clip ghi lại phần thi ứng xử của một cuộc thi Nam Vương được tổ chức tại Philippines. Đặc biệt, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 - Vũ Trần Triều Thu (Thu Vũ) được mời ngồi ở vị trí giám khảo.

Ở phần đặt câu hỏi cho thí sinh, người đẹp Việt Nam khiến khán giả, thí sinh, lẫn ban tổ chức đều ngơ ngác vì khả năng nói tiếng Anh của mình. Mở đầu, cô gửi lời chào đến mọi người và bắt đầu phần đưa ra câu hỏi cho thí sinh đến từ Hàn Quốc: "What do you think is the essence of winning this pageant?" (tạm dịch: "Bạn nghĩ ý nghĩa của việc thắng cuộc thi sắc đẹp này là gì?").
Tuy nhiên, khả năng phát âm ngoại ngữ của người đẹp Thu Vũ không được chính xác nên khiến MC buộc lòng phải yêu cầu cô đọc lại lần hai, nhưng vẫn không ai hiểu được ý nghĩa câu hỏi. Sau đó, một thành viên nam khác trong ban giám khảo phải xin phép được đọc lại câu hỏi bằng giọng Anh chuẩn xác hơn để thí sinh và khán giả có thể nắm được nội dung.
Đoạn clip nhận được nhiều phản hồi của dân mạng trong thời gian ngắn. Đa phần họ dành nhiều nhận xét không tốt đến người đẹp Việt Nam về khả năng Anh ngữ của cô khi bước ra một sự kiện quốc tế. Một người còn cho rằng, việc giao tiếp bằng ngoại ngữ chỉ với những câu nói đơn giản nhưng Thu Vũ còn không làm trôi chảy thì ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á của cô có phần gây khó hiểu.
Vũ Trần Triều Thu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á vào tháng 12/2014. Cuộc thi được tổ chức tại thành phố Yasothon của Thái Lan. Trong cuộc thi, người đẹp đã nhận được nhiều sự chú ý khi mang tới đêm chung kết những tiết mục đậm đà bản sắc dân tộc. Trước khi đến với Hoa hậu Đông Nam Á, Vũ Trần Triều Thu từng tham gia cuộc thi Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam năm 2013 và giành giải Hoa Hậu Ảnh.
Một số hình ảnh của Hoa hậu Đông Nam Á 2014 - Thu Vũ:
Clip: Hoa hậu Thu Vũ hỏi bằng tiếng Anh mà cả sân khấu... đơ ra vì không hiểu nổi! - Ảnh 3.
Clip: Hoa hậu Thu Vũ hỏi bằng tiếng Anh mà cả sân khấu... đơ ra vì không hiểu nổi! - Ảnh 4.
Clip: Hoa hậu Thu Vũ hỏi bằng tiếng Anh mà cả sân khấu... đơ ra vì không hiểu nổi! - Ảnh 5.

Theo Dã Phong / Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 3252883152344125380

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item