Những màn lộ ảnh nóng kinh điển của sao Hoa ngữ

Không ít những ngôi sao nổi tiếng vì bị phát tán ảnh nóng mà danh tiếng bị hủy hoại nghiêm trọng.

Ngô Diệc Phàm

Gần đây Ngô Diệc Phàm ( cựu thành viên nhóm EXO) bị tố qua lại, tán tỉnh chơi bời với nhiều cô gái trên mạng. Nhiều người đã tung ra bằng chứng chat chit, hẹn hò với nam ca sĩ này.
Trong đó, có một nick chat tên là "Yêu Phàm the way" đã tiết lộ bức hình được cho là ảnh giường chiếu của Ngô Diệc Phàm.
Hiện tai, phía Ngô Diệc Phàm cho biết đây là thông tin giả mạo, phía công ty đang làm thủ tục kiện một số đơn vị truyền thông và những người tung tin sai sự thật làm ảnh hưởng danh tiếng của Ngô Diệc Phàm.
Mặc dù như vậy, nhưng hình ảnh tốt đẹp mà Ngô Diệc Phàm xây dựng bao lâu nay cũng đã bị giảm đi đáng kể.
Diêu Địch
Những màn lộ ảnh nóng kinh điển của sao Hoa ngữ - Ảnh 2.
Năm 2010, "ngọc nữ" Diêu Địch bị phát tán ảnh nóng với nam diễn viên đã có vợ Ngô Trấn Vũ. Những bức ảnh này làm dậy sóng trong cộng đồng Hoa ngữ.
Mặc dù Diêu Địch lên tiếng phủ nhận đây là hình ảnh trong môt bộ phim sắp ra mắt của cô. Nhưng thời gian đã cho thấy đó chỉ là lời nói dối trắng trợn.
Nhiều người phê phán nhân cách của Diêu Địch khi cô liên tục bị tố cướp chồng người khác, trước đó nữ diễn viên này bị tố chen chân vào cuộc hôn nhân của Văn Chương và Mã Y Lệ.
Trương Hinh Dư
Những màn lộ ảnh nóng kinh điển của sao Hoa ngữ - Ảnh 3.
Nhiều năm trước, khi Lý Thần chưa ở bên Phạm Băng Băng, anh đã bị phát tán ảnh nóng với Trương Hinh Dư. Mặc dù Trương Hinh Dư có giải thích: "tôn chỉ chọn ảnh của phụ nữ là chỉ cần mình đẹp", tuy nhiên, biểu cảm của Lý Thần trong bức ảnh khiến người khác nghĩ rằng đây là ảnh giường chiếu của hai người.
Ngoài bức ảnh bị coi là ảnh nóng với Lý Thần, Trương Hinh Dư còn bị bạn trai cũ "đâm sau lưng" khi công bố ảnh giường chiếu của hai người. Mặc dù không thể xác nhận bức ảnh này là thật hay giả, nhưng điều này cũng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của Trương Hinh Dư.
Lâm Phong
Những màn lộ ảnh nóng kinh điển của sao Hoa ngữ - Ảnh 4.
Nữ diễn viên Phan Sương Sương và Lâm Phong cũng từng bị lộ ảnh nóng. Phan Sương Sương tố Lâm Phong có người thứ ba trong khi vẫn còn yêu cô. Tuy nhiên, cô phủ nhận việc mình đăng tải bức hình của hai người. Nhiều cư dân mạng còn truyền tài nhau về sự tồn tại clip nóng của Lâm Phong và Phan Sương Sương.
Trong khi đó, Lâm Phong cho biết anh bị tổn thương sâu sắc sau sự việc này. Hình ảnh và danh tiếng của nam tài tử này cũng bị giảm đáng kể trong mắt công chúng.
Trần Quán Hy
Những màn lộ ảnh nóng kinh điển của sao Hoa ngữ - Ảnh 5.
Việc Trần Quán Hy bị phát tán ảnh nóng với một loạt mỹ nhân Hoa Ngữ không còn xa lạ. Tuy nhiên, khi hình ảnh nhạy cảm của anh và Tạ Chỉ Huệ bị tung lên mạng, khi Tạ Chỉ Huệ chỉ mới 16 tuổi đã gặp phải sự phản ứng dữ dội từ phía công chúng.
Dương Khôn
Nam ca sĩ nổi tiếng Dương Khôn gây phẫn lộ trong cộng đồng mạng khi bị phát tán ảnh nóng với thí sinh The voice Đinh Đang khi đang làm huấn luận viên cho chương trình này. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của nam ca sĩ, cũng như uy tín của chương trình The Voice Trung Quốc.
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 5746135771724492293

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item